Bí quyết giúp da tay trắng sáng ngày hè - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Bí quyết giúp da tay trắng sáng ngày hè

Bí quyết giúp da tay trắng sáng ngày hè

Written By Admin on Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015 | 16:40

Một đôi tay trắng mịn luôn là niềm ước ao của mọi phái đẹp. Mùa đông thì chỉ cần thoa kem dưỡng ẩm, nhưng mùa hè thì việc này lại khó nhằn hơn rất nhiều.

Mùa hè luôn là thời điểm "nhạy cảm" nhất trong năm đối với phái đẹp bởi nguy cơ da sạm đen vì nắng. Bất chấp lớp kem chống nắng kĩ càng hay chiếc áo bảo vệ kín bưng, thì bàn tay bạn vẫn là nơi có khả năng bị sạm màu vì nắng dễ dàng nhất do hay phải lái xe ngoài trời. Và nếu bạn đang tiếc ngẩn ngơ đôi tay mịn màng, trắng sáng trước đây, thì hãy cùng học hỏi những bí quyết của chúng tôi ngay sau đây để sớm lấy lại "phong độ" nhé!Luôn có ý thức bảo vệ tay.

Bí kíp đầu tiên này vẫn bị nhiều chị em ngó lơ vì nó... quá đơn giản. Tuy nhiên, việc chịu khó thay đổi một số thói quen nhỏ nhặt cũng sẽ giúp ích cho việc làm trắng đôi tay ngọc ngà của bạn. Hãy nhớ, khi làm việc ngoài trời như tỉa cây, quét sân hay rửa bạn, bạn nên đeo găng tay bảo vệ. Vừa để tránh chai cứng bàn tay lại giảm thiểu sự tiếp xúc của hóa chất gây bắt nắng cho da. Bên cạnh đó, sau khi làm xong, thói quen rửa tay lại bằng xà phòng cũng sẽ giúp bạn loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và coi như 1 lần "lột da" nhẹ nhàng, giúp lấy đi tế bào chết trên tay.

Dùng kem dưỡng da tay chuyên dụng.

Nhiều người vẫn lầm tưởng kem dưỡng da tay chính là kem dưỡng toàn thân. Tuy nhiên, đối với mùa hè, khi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, việc mang theo 1 tuýp kem duong am cho da kho chuyên dụng trong túi xách để dùng thường xuyên là việc nên làm. Nó sẽ giúp bạn cung cấp dưỡng chất cần thiết thường xuyên thay vì chỉ bôi 2 lần/ngày. Sau mỗi 2 tiếng và trước khi ra ngoài nắng, hãy nhớ thoa kem duong am cho da kho để có được lớp bảo vệ tối ưu bạn nhé!





Vitamin E


Đối với những đôi tay đã bị sạm đen vì nắng, thì Vitamin E chính là phương thuốc hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng "cứu vãn" vẻ trắng sáng, mịn màng trước đây. Hãy dùng Vitamin E để massge tay 2 lần/tuần. Hoặc "cầu kì" và hiệu quả hơn, bạn cũng có thể thoa kem dưỡng ẩm cho da khô trước, để 15 phút, sau đó massage cùng 1 lớp vitamin E lên trên. Giữ nguyên 2 lớp dưỡng này, đeo găng tay cotton đi ngủ rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Chắc chắn hiệu quả bất ngờ sẽ khiến bạn thích thú cho mà xem.



Chanh

Đây là phương pháp khá cũ nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả. Sau khi rửa tay, bạn dùng nửa quả chanh chà nhẹ nhàng lên móng và bàn tay. Cách này sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết ở bàn tay đồng thời khiến da và móng tay ngày càng trở nên trắng sáng. Tiếp tục rửa sạch lớp chanh rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da khô lên bàn tay để "xoa dịu" làn da mỏng manh. Cách này rất hiệu quả nhưng do tính tẩy mạnh của axit chanh nên bạn chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần thôi nhé.




Chanh và sữa tươi

Phương pháp tiếp theo cũng lấy "nền tảng" là những quả chanh đa-zi-năng. Bạn dùng 100ml sữa tươi không đường và vắt nửa quả chanh vào cùng 1 chiếc cốc nhỏ. Đợi cho sữa kết tủa khi gặp axit chanh thành 1 lớp dung dịch đặc sánh rồi ngâm bàn tay vào đó trong khoảng 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình. Duy trì thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy ngay công dụng thần kì!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục