Các cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Các cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô

Các cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô

Written By Admin on Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015 | 15:08

Những bí quyết chăm sóc da khô từ thiên nhiên này sẽ giúp bạn có một làn da thật sáng mịn và mềm mại trong mùa đông.

Nếu da bạn cảm thấy khô và khó chịu, các chất dưỡng ẩm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm tháy khá hơn. Làn da sẽ phục hồi lại được chất ẩm tự nhiên mà nó thiếu và sẽ trở lại mềm, mịn. 
Sữa
Sữa đã được biết đến từ lâu với khả năng dưỡng ẩm của nó từ thời Cleopatra, nó được bà ấy dùng làm nước tắm. Làn da của bà được nuôi dưỡng và hyđrát hoá do trong sữa có lượng protein cần thiết và nó là một chất dưỡng ẩm hoàn hảo. Chỉ cần đổ một vài cốc sữa vào bồn tắm của bạn và tận hưởng mọt làn da mới mềm mại và mịn màng hơn.

Sữa chua nguyên chất tự nhiên
Sữa chua là một chất giong nhu kem dưỡng ẩm tốt đặc biệt trong mùa hạ vì nó làm lạnh da. Sữa chua nguyên chất cần được bôi lên da, để trong 10 phút sau đó rửa sạch.
Dầu olive
Dầu olive được biết đến với nhiều lợi ích không chỉ về chăm sóc da khô mà còn sức khoẻ. Dầu olive giúp da giữ lại các chất dưỡng ẩm đơn giản chỉ cần bôi nó lên mặt. Nhẹ nhàng massage và để trong 15 phút. Sau đó rửa đi, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy sự khác biệt.
Lòng đỏ trứng gà và mật ong
Hỗn hợp này làm việc một cách hiệu quả lên da bạn. Trộn lòng đỏ trứng với một vài thìa con mật ong sau đó bôi lên mặt và cổ. Massage nhẹ lên mặt và đợi cho đến khi nó khô lại. Một khi nó khô, rửa sạch với nước ấm, da của bạn sẽ được mềm mại và mịn như lụa.
Nếu bạn thực sự tin vào sức mạnh cua các nguyên liệu tự nhiên này và bạn cần phục hồi chất dưỡng ẩm cho da, tại sao lại không thử nhỉ?
 
Theo Phunudep

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục