Rộn ràng khuyến mãi làm đẹp tại Thu Cúc - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » , , » Rộn ràng khuyến mãi làm đẹp tại Thu Cúc

Rộn ràng khuyến mãi làm đẹp tại Thu Cúc

Written By Admin on Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016 | 15:35

Để chào đón một mùa hè rực rỡ và giúp phái đẹp tự tin khoe sắc vóc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc dành tặng các eva chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn kể từ ngày 1/4 – 30/4/2015.
Rất nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, những người có vẻ đẹp ngoại hình cuốn hút thường tạo được nhiều cảm tình và dễ chiếm được được lòng tin của người đối diện cũng như gia tăng các mối quan hệ xã hội hơn. Ngay cả khi bỏ qua những phân tích khoa học phức tạp đó, có một điều mà không ai có thể phủ nhận, đó là khi bản thân người phụ nữ cảm thấy mình đẹp, họ sẽ trở nên vui vẻ, tự tin và năng động hơn rất nhiều.
Rộn ràng khuyến mãi làm đẹp tháng 4 tại Thu Cúc - 1
Đến với Thu Cúc Spa, bạn sẽ thỏa sức khoe sắc vóc dưới nắng hè.
Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để chị em cởi bỏ những lớp áo khoác dày, những chiếc khăn len to sụ để khoe vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp. Song ngược lại, nhiều eva lại không mấy thoải mái vui vẻ, bởi mùa hè đồng nghĩa với việc họ sẽ mất đi lớp “áo giáp bảo vệ” thân hình đẫy đà, cặp tuyết lê phẳng lép hay mùi hôi cơ thể không thể kiểm soát. Cũng chính bởi những mặc cảm không mong muốn này mà rất nhiều chị em đã bỏ qua những khoảnh khắc sôi động, hoặc không thể tận hưởng một mùa hè trọn vẹn như mong đợi.
Bobbi Brown - người sáng lập nhãn hiệu thời trang danh tiếng cùng tên – đã từng nói: Thực sự tất cả những người phụ nữ đều xinh đẹp theo cách riêng. Và để khẳng định nhan sắc rạng ngời của chính mình trong mùa hè này, chị em hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đến với thu cúc spa, việc sở hữu một thân hình nóng bỏng, một nụ cười rạng rỡ dưới nắng hè sẽ không còn là điều quá xa xôi.
Rộn ràng khuyến mãi làm đẹp tháng 4 tại Thu Cúc - 2
Bệnh viện Thu Cúc luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của mọi khách hàng.
Là một trong những địa chỉ trị nấm kẽ móng tay hàng đầu Hà Nội, luôn đón đầu và cập nhật những công nghệ, xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thể đáp ứng mọi nhu cầu tân trang nhan sắc của phái đẹp với hệ thống dịch vụ đa dạng, phong phú và chất lượng. Trong suốt gần 2 thập kỉ qua, trên con đường xây dựng và phát triển, Thu Cúc đã gặt hái được rất nhiều thành công, nhưng có lẽ thành công lớn nhất chính là sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho thương hiệu Thu Cúc ngày càng lớn. Đồng hành và chứng kiến sự thay đổi kì diệu của các eva trước và sau khi làm đẹp, Thu Cúc lấy đó làm niềm vui, động lực để không ngừng phục vụ được nhiều hơn, tốt hơn.
Rộn ràng khuyến mãi làm đẹp tháng 4 tại Thu Cúc - 3
Đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng mổ hiện đại, quy trình đạt chuẩn, công nghệ tối tân tại Thu Cúc đảm bảo hiệu quả và an toàn trong làm đẹp.
Để trả lời cho câu hỏi xăm lông mày có ảnh hưởng gì không chúng tôi xin giải đáp như sau, Thu Cúc luôn chú trọng mục tiêu làm đẹp đi đôi với an toàn, yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng nhưng quan trọng hơn hết là sức khỏe, do đó, Thu Cúc đã chiêu mộ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ được đào tạo trong nước mà còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp xúc thường xuyên với những tiến bộ trong ngành công nghiệp thẩm mỹ thế giới. Chính vì vậy, kết quả thẩm mỹ xăm lông mày tại Thu Cúc luôn khiến khách hàng hài lòng.
Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, điều kiện vật chất và trang thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi, đặc biệt là phòng mổ vô trùng một chiều dành hiện đại nhất Việt Nam. Lựa chọn thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, chị em sẽ nhanh chóng có được diện mạo xinh đẹp hoàn hảo và tự tin thỏa sức khoe dáng dưới nắng hè.
Từ 1/4 – 30/4/2015, Thẩm mỹ Thu Cúc dành tặng phái đẹp chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn:
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:
- Tặng 50%  dịch vụ Trẻ hóa âm đạo laser
- Tặng 30% cho Nâng cơ xóa nhăn Thermal RF, Trẻ hóa da bằng Hifu, Trị nám,...
- Tặng 20% cho Nâng mũi, Độn cằm, Tạo hình thái dương, Bấm mí, Cắt mí, Tạo môi trái tim, Thẩm mỹ tầng sinh môn…
- Tặng 20% cho Phun xăm thẩm mỹ.
- Tặng 10% cho Nâng ngực, Hút mỡ, Nâng mông
- Tặng 10% cho Tiêm chất làm đầy.
Tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn:
- Giảm 30% tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ công nghệ cao
- Giảm 50% tất cả các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ
- Giảm 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tiêm chất làm đầy

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục