Cách chữa môi thâm từ mật ong cho đôi môi quyến rũ - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách chữa môi thâm từ mật ong cho đôi môi quyến rũ

Cách chữa môi thâm từ mật ong cho đôi môi quyến rũ

Written By Admin on Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016 | 15:51

Bí quyết chữa môi thâm bằng mật ong hiệu nguyên chất hoặc mật ong kết hợp với chanh,… không phải ai cũng biết. Là con gái ai cũng mong đôi môi của mình quyến rũ và hấp dẫn hơn. Cách chữa thâm môi từ mật ong sau đây là giúp bạn nhanh chóng lấy làn đôi môi hồng xinh duyên dáng.
Cách chữa môi thâm từ mật ong cho đôi môi quyến rũ
Cách chữa môi thâm từ mật ong cho đôi môi quyến rũ
Mât ong trị môi thâm có tác dụng gì? 
Mật ong chứa cacbon-hyđrat :
– 80% là đường tự nhiên, hầu hết là glucose và fructose. Do mật ong có chứa hàm lượng fructose cao nên nó ngọt hơn đường tinh luyện.
– 18% là nước. Mật ong càng có hàm lượng nước thấp thì chất lượng càng cao. Điều trị thâm môi, thâm nách, vết thâm mụn trên mặt hiệu quả.
– 2% khoáng chất, vitamins, phấn hoa và protein.

1. Cách chữa thâm môi hiệu quả bằng chanh nguyên chất

- Như đã đưa ra các công dụng tuyệt vời của chanh ở trên, cách trị thâm mép miệng hiệu quả nhất từ chanh bằng cách thoa một ít mật ong lên mặt. Massage khoảng 15′ hoặc đắp mặt nạ mật ong trong vòng 15′. Rửa sạch với nước sau đó lau khô với khăn mặt sạch.
Cách chữa thâm môi hiệu quả bằng chanh nguyên chất
Cách trị thâm mép miệng hiệu quả bằng chanh nguyên chất
- Hãy duy trì và kiên trì thực hiện cách chữa thâm môi bằng mật ong trong vòng 1 tuần đi, bạn sẽ được đền đáp bằng một làn môi ửng hồng, quyến rũ nếu như kết hợp với một số mẹo dưới đây.

2. Cách chữa thâm môi hiệu quả từ nước cốt chanh và mật ong

- Sử dụng công dụng tuyệt vời của chanh, vì trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa. Bởi vậy, chanh sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn. Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì cách trị vết thâm muỗi đốt này cần rất nhiều thời gian, nhưng hãy yên tâm vì sau đó bạn sẽ có đôi môi như mong đợi.
- Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.
Cách chữa thâm môi hiệu quả từ nước cốt chanh và mật ong
Cách chữa thâm môi hiệu quả từ nước cốt chanh và mật ong
–> Còn nhiều nữa, mời đọc thêm:  Những cách trị vết thâm muỗi đốt tại nhà hiệu quả sau 1 đêm
Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cách chữa thâm môi hiệu quả nhanh chóng từ mật ong. Nhưng trong một khoảng thời gian khá dài mới hiệu quả hoàn toàn. Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi điện lên tổng đài: 1900 558896 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7. Hoặc bạn hãy truy cập vào website: thammycongnghecao.vn để biết thêm nhiều cách chữa thâm môi khác nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục