Kem che khuyết điểm che giấu được vết thâm - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Kem che khuyết điểm che giấu được vết thâm

Kem che khuyết điểm che giấu được vết thâm

Written By Admin on Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016 | 14:27

Kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn che giấu được vài vết thâm, vài chiếc mụn “xinh xinh” ẩn mình, hoặc vài đốm tàn nhang trên má.

Nhưng nếu da có nhiều đốm nâu hoặc tàn nhang và tạo thành một khối, bạn sẽ xử lý thế nào?

Một vài bí quyết trị thâm mép miệng sau đây sẽ giúp bạn yên tâm làm đẹp và làm giảm khuyết điểm của làn da có nhiều đốm nâu và tàn nhang.

Chuẩn bị các sản phẩm dành cho trang điểm: Kem nước màu nâu, kem nước màu da, phấn phủ, kẻ mắt, phấn hồng có ánh nhũ.

Hoà kem nền: Dùng kem nước màu da gần với da mặt của bạn và kem nước màu nâu nhạt, nhỏ hai loại kem này lên lòng bàn tay với lượng bằng nhau và dùng ngón tay trộn đều.

Bôi kem đã trộn lên toàn bộ vết tàn nhang trên mặt: Lấy tay xoa đều kem từ chỗ vệt tàn nhang ra các phía xung quanh cho đồng đều với da mặt.

Dùng kem nền trang điểm cho toàn bộ khuôn mặt: Dùng chổi mềm thoa phấn phủ màu da, đặc biệt khi sử dụng cách trị tàn nhang này phải chú ý đến phần tàn nhang để che khuất những vết tàn nhang này.

Dùng những mỹ phẩm khác như: Kẻ mắt, son môi, nhũ, phấn hồng để trang điểm cho mắt, môi, má.

Như vậy, bạn đã có khuôn mặt hoàn chỉnh và đặc biệt là các vết tàn nhang đã mờ đi nhiều hơn.
Lưu ý: Nếu tàn nhang trên mặt bạn nổi quá nhiều, bạn nên tập trung trang điểm thật đẹp cho khuôn mắt để thu hút sự chú ý của người đối diện vào vùng mắt.

Dùng bút kẻ mắt kẻ một đường màu xám hoặc nâu để viền mắt cho mắt thêm nổi bật, nhưng không nên sử dụng màu đen, sẽ quá tương phản với làn da (vì thông thường những làn da trắng dễ bị tàn nhang và đốm nâu hơn những loại da khác) và làm nổi bật hơn các vùng khuyết điểm


Theo Phụ nữ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục