Cách để ăn mít không lo bị nổi mụn - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách để ăn mít không lo bị nổi mụn

Cách để ăn mít không lo bị nổi mụn

Written By Admin on Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017 | 10:30

Có thể bạn quan tâm
Mít là một loại trái cây phổ biến trong mùa hè được rất nhiều người ưa thích. Tuy vậy, nhiều người cho rằng ăn mít nhiều gây nóng và là nguyên nhân gây nổi mụn. vậy thực chất việc ăn nhiều mít có nóng và gây mụn trứng cá không, cách ăn mít như thế nào để vừa tốt cho sức khỏe vừa phòng mụn và trị mụn tại thu cúc hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời rõ ràng cho bạn.

Ăn mít có bị nóng và gây nổi mụn không?

Mít là loại trái cây vị ngọt đặc trưng trong mùa hè. Nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng của quả mít cho thấy nó có chứa nhiều vitamin (vitamin A, C), khoáng chất (canxi, kali, magiê) và nhiều dưỡng chất cần thiết, quan trọng khác có lợi cho cơ thể và sức khỏe. Bên cạnh đó nếu ăn mít đúng cách còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống bệnh ung thư, làm đẹp da rất tốt.
Quan niệm cho rằng ăn mít sẽ bị nóng và nổi mụn là không chính xác. Các chuyên gia khẳng định ăn mít không khiến cho cơ thể bị nóng. Tuy nhiên nếu bạn đang bị mụn nhọt, rôm sảy, nóng trong người thì không nên ăn nhiều mít vì mít cho chứa lượng đường cao sẽ làm tăng đường trong máu và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây mụn và khiến cho mụn nặng thêm.
trị mụn

Nên ăn mít như thế nào để không lo bị nổi mụn ?

Những người không nên ăn mít:
Người mắc bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ, người mắc bệnh suy thận mãn tính, suy nhược cơ thể không nên ăn mít vì có nguy cơ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
Cách ăn mít đúng cách:
Để phát huy hết tác dụng và lợi của mít đối với sức khỏe cũng như phòng tránh bị nổi mụn và các bệnh khác, bạn nên ăn mít như sau:
– Không nên ăn mít quá nhiều. Bạn chỉ nên ăn tối đa 80g (khoảng 3-4 múi mít) mỗi ngày.
– Chỉ nên ăn mít sau khi ăn cơm 1-2 tiếng, lưu ý không ăn khi bụng đói bởi ăn lúc đói sẽ khiến cơ thể bị đầy bụng, khó tiêu…
– Không chỉ ăn mít không mà nên bổ sung kết hợp với nhiều loại trái cây khác để cung cấp đủ và đa dạng vitamin, khoáng chất cho cơ thể.
– Với những người bị nóng trong, cơ địa thường xuyên bị nổi mụn nếu thích ăn mít nên thường xuyên bổ sung thêm nhiều loại rau xanh, uống nhiều nước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục