Cách trị vết thâm mụn ở lưng nhanh nhất - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách trị vết thâm mụn ở lưng nhanh nhất

Cách trị vết thâm mụn ở lưng nhanh nhất

Written By Admin on Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017 | 11:40

Làm thế nào để trị mụn thâm đỏ và vết thâm mụn ở lưng nhanh nhất, an toàn cho da đang được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Vết thâm mụn ở mặt hay ở lưng cũng đều khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin, nhất là các bạn gái không dám mắc các bộ áo áo gợi cảm vì lưng thiếu trắng mịn. Để giải quyết nhanh chóng tình trạng này, dưới đây là một số bí quyết đơn giản giúp bạn loại bỏ nhanh vết thâm mụn ở lưng và dưỡng da đẹp tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu ngay và áp dụng thử nhé.

Cách trị thâm mụn ở lưng bằng chanh và mật ong.

Cả chanh và mật ong đều là các nguyên liệu tốt cho da giúp làm trắng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Trong đó, chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da và làm mờ vết thâm. Mật ong như một chất kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đồng thời cung cấp dưỡng chất tái tạo làn da và giảm sẹo thêm hiệu quả. Chính vì thế khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ là công thức trị mụn thâm đỏ rất hiệu quả.
Bạn hãy trộn đều nước cốt 1 quả chanh với 2 thìa mật ong. Sau khi tắm, rửa sạch sẽ vùng lưng bị mụn thâm thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da, để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Bạn nên áp dụng theo cách này 2 – 3 lần mỗi tuần và kiên trì sẽ sớm cho hiệu quả như mong muốn.

Cách trị thâm mụn ở lưng bằng muối biển và giấm táo.

trị mụn
Nguyên liệu:
  • 3 thìa muối biển
  • 1 thìa dấm táo
  • 2 thìa nước ấm
Cách thực hiện: các thao tác vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu với nhau. Trước khi áp dụng, bạn hãy tắm với nước ấm giúp cho lỗ chân lông giãn ra để dễ dàng ngấm dưỡng chất. Sau đó dùng hỗn hợp bôi đều lên vùng da bị mụn thâm ở lưng, masage nhẹ nhàng rồi tắm sạch lại với nước.
Công dụng: muối có tác dụng kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm se vết mụn, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Bên canh đó giấm táo có tác dụng tẩy tế bào chết làm trắng da, mờ vết thâm. Nhờ đó công thức này giúp trị mụn thâm đỏ rất hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Hãy kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần để có làn da trắng mịn tự nhiên, thoải mái diện các bộ đồ bạn yêu thích.

Cách trị thâm mụn ở lưng bằng dầu oliu.

Công dụng chính của dầu oliu được biết đến và sử dụng giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa lão hóa, không những thế nó còn có tác dụng làm trắng da, ngăn chặn hình thành hoắc tố melamin gây đen da, giảm vết thâm rất tốt. Do đó bạn nên tận dụng nguyên liệu này để trị vết thâm mụn ở lưng tại nhà rất hiệu quả.
Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần dùng dầu oliu bôi lên vùng da ở lưng bị vết thâm mụn, masage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút thì tắm lại bằng nước ấm.
Hoặc bạn có thể kết hợp dùng dầu oliu với baking soda làm mặt nạ trị thâm mụn cũng rất hiệu quả. Baking soda có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm khi kết hợp với dầu oliu trị thâm mụn ở lưng có tác dụng dưỡng da, trị mụn và làm trắng da rất tốt. Bạn nên sử dụng đắp mặt nạ đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho kết quả tốt.
 Mách bạn:
Để trị mụn thu cúc và trị vết thâm mụn ở lưng nhanh chóng, cùng với việc áp dụng theo các công thức nêu trên bạn cần kết hợp thực hiện tốt các điều như sau:
– Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cho da, tắm giặt sạch sẽ và mặc quần áo thoáng mát để tránh bị nhiều mồ hôi, bụi bẩn bám trên da gây mụn và vết thâm.
– Không nên thức khuya, làm việc quá căng thẳng.
– Uống nhiều nước và bổ sung vào thực đơn ăn uống nhiều thực phẩm chứa vitamin, khoáng chất, nhất là các loại rau quả tươi rất tốt cho làn da. Đồng thời hạn chế ăn các loại đồ ăn cay nóng, thức ăn nhiều dầu mỡ, uống rượu bia,…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục