Cho em hỏi chi phí điều trị mụn tại Spa - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cho em hỏi chi phí điều trị mụn tại Spa

Cho em hỏi chi phí điều trị mụn tại Spa

Written By Admin on Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017 | 10:44

Có thể bạn quan tâm.
Các chị cho em hỏi chút ạ.
Em năm nay 19 tuổi, em bị nhiều mụn bọc 2 bên má và cả cằm trông rất tồi tệ. Mụn đỏ, đầu trắng có mủ gây đau nhức khiến em tự ti và ít dám đến chỗ đông người. Em có dùng thuốc bôi trị mụn và nhiều cách trị mụn thu cúc bằng tự nhiên nhưng không có kết quả gì. Hiện em đang muốn đến các spa, thẩm mỹ viện trị mụn nhưng vẫn băn khoăn nhiều thứ, trong đó là chi phí điều trị. Không biết nếu trị mụn tại các thẩm mỹ viện giá có cao lắm không, trị một lần có hết không hay phải trải qua nhiều liệu trình. Ai có kinh nghiệm điều trị mụn tại spa rồi xin chia sẻ giùm em chút thông tin nữa. Hoặc nếu chị nào biết có thẩm mỹ viện nào trị mụn okie chút thì mách em với nhé. Em cảm ơn rất nhiều! (Nguyễn Hạnh).
trị mụnÝ kiến độc giả:
Trang_Miumeo:
Thẩm mỹ viện, spa trị mụn bây giờ có nhiều lắm bạn như Kangnam, Thu Cúc, Xuân hương,… Giá cả thì tùy vào từng thẩm mỹ viện cao cấp hay không nhưng thường thì chi phí trị mụn thu cúc cho một lần trị mụn là khoảng 688.000đ. Bạn phải điều trị qua mấy liệu trình thì mới khỏi.
Snow_Flower:
Giá trị mụn thịt bằng laser phụ thuộc vào thời gian điều trị bạn nhé. Nếu mụn ít, dễ trị, da tốt thì có khi chỉ cần 2 – 3 liệu trình là khỏi, hoặc có khi là 5 – 7 liệu trình vẫn chưa khỏi. Khi đó giá lại cao hơn. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng mụn của mình để được tư vấn thời gian điều trị và cách điều trị xem.
Tuyết Đào:
Trị mụn ở thẩm mỹ viện ít cũng phải 5 triệu hoặc tới 10 triệu bạn nhé. Nếu có điều kiện thì bạn thực hiện vì bây giờ trị mụn bọc thường không dưới 5 triệu đâu.
Thanh Nhàn:
Có điều kiện kinh tế để đi trị mụn tại spa thì nhất rồi. Cơ mà hiện nay ở Việt Nam mình ít chỗ trị mụn mà bảo hành lâu lắm. Giờ có trị bằng cách nào, phương pháp gì thì mụn cũng hay tái phát. Quan trọng là mình chăm sóc và phòng mụn ra sao nữa bạn ah.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục