Hết sạch mụn với tinh dầu mù u - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Hết sạch mụn với tinh dầu mù u

Hết sạch mụn với tinh dầu mù u

Written By Admin on Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017 | 10:12

Tinh dầu ngày càng khẳng định vị trí cần thiết của chúng trong cuộc sống của con người. Tinh dầu mù u hay còn gọi với tên khoa học là Calophyllum Inophyllum được tinh chế từ hạt mù u. Tinh dầu mù u từ lâu được biết đến như một dược phẩm thiên nhiên có tác dụng diệt khuẩn và kháng viêm mụn. Tinh dầu mù u thường được bôi trực tiếp lên da. Tinh dầu mù u thường có màu xanh đen hay nâu với hương gỗ, gia vị nồng đậm. Khi bôi tinh dầu mù u lên da sẽ có cảm giác nhờn. Vậy, liệu tinh dầu mù u có khả năng diệt sạch mụn đáng ghét trên gương mặt của bạn?

Tinh dầu mù u có thể diệt sạch mụn vì những lí do sau:
Cách sử dụng tinh dầu mù u để trị mụn
Một số biểu hiện trên da khi sử dụng tinh dầu mù u
Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu mù u
Mọi người đều phải thừa nhận công dụng của tinh dầu mù u trong việc điều trị mụn thu cúc. Thế nhưng, tinh dầu mù u không thể thay thế cho quá trình chăm sóc y tế và lời khuyên của bác sĩ.

Mụn được hình thành khi lỗ chân lông bị tích tụ bởi bụi bẩn, bã nhờn… làm tổn thương gây ra vết sưng dưới da. Mụn sẽ trở nên khó chữa hơn nếu ở dạng mụn bọc, mụn đầu đen vì các nang mụn dưới da. Tinh dầu mù u có khả năng trị mụn thu cúc không chỉ theo bài thuốc dân gian mà là nghiên cứu khoa học.
– Thứ nhất, thành phần Axit Calophyllic – một lacton kháng sinh trong tinh dầu mù u có khả năng phòng ngừa viêm không steroid và Coumarin chống viêm.Vì thế, tinh dầu mù u trở thành dũng sĩ diệt những tác nhân gây hại cho da, trong đó có mụn.
– Thứ hai, khả năng thẩm thấu tuyệt vời của tinh dầu mù u khiến nhiều người phải công nhận. Nhờ đó, các thành phần trong tinh dầu mù u có thể thấm vào các tế bào dưới da, đẩy nhanh quá trình phục hồi tế bào hư tổn và sản sinh tế bào mới.
– Thứ ba, tinh dầu mù u không kén da người dùng, bao gồm da dầu hay da khô. Bởi lẽ, tinh dầu mù u có khả năng ổn định lượng dầu trên da, làm mềm da, láng da.
Chẳng những diệt mụn, tinh dầu mù u còn có công dụng liền sẹo, dưỡng tóc óng mượt, chắc khỏe, giảm đau…
Trước tiên, vì mụn được hình thành từ bụi bẩn và bã nhờn nên chúng ta cần phải làm sạch da mặt. Có nhiều cách để làm sạch da mặt như: rửa mặt, sau đó lau khô và có thể dùng toner. Sau đó, bạn chỉ cần bôi tinh dầu mù lên da và massage nhẹ dàng cho da dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Cách sử dụng tinh dầu mù u trị mụn thật đơn giản và dễ áp dụng, nhất là đối với những chị em bận rộn.
Nếu sử dụng tinh dầu mù u đúng cách, các bạn bị mụ có thể giảm mụn rõ rệt sau 2 tuần, kèm theo những thay đổi về tông màu da.
trị mụn
Đầu tiên, dưới tác dụng của tinh dàu mù u, những đầu mụn nhỏ có dấu hiệu bong tróc cho thấy tính khử trùng và se khít lỗ chân lông. Tiếp theo, tinh dầu mù u sảu đến 4 lần sử dụng sẽ dừng lại hiện tượng bong da trên.
Ngoài ra, tinh dầu mù u còn đem lại kết quả đáng kinh ngạc khi có chỉ số chống nắng từ 15 – 20 SPF.
Tinh dầu mù u cần được bảo quản ở nơi có nhiệt độ thích hợp, khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tinh dầu mù u thường được đựng trong các chai lo thủy tinh, đậy nắp cẩn thận, tránh xa tầm tay trẻ em.
Chúc các bạn sử dụng tinh dầu mù u đạt hiệu quả trị mụn thu cúc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục