Mẹo trị mụn cám chỉ bằng cách đơn giản sau - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Mẹo trị mụn cám chỉ bằng cách đơn giản sau

Mẹo trị mụn cám chỉ bằng cách đơn giản sau

Written By Admin on Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017 | 11:26

Hầu hết mọi người, nhất là lứa tuổi dậy thì đều bị mụn cám xuất hiện nhiều ở mũi, cằm khiến cho da sần sùi, thiếu mịn màng tự nhiên. Mụn cám tuy nhỏ nhưng bám dai dẳng và gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Nhiều bạn có thói quen nặn mụn cám tuy có thể dễ dàng loại bỏ mụn nhưng lại khiến cho lỗ chân lông to và mụn cám nhanh  chóng quay trở lại. Vậy làm cách nào để trị mụn cám hiệu quả tốt nhất ? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn một số mẹo nhỏ trị mụn tại thu cúc đơn giản cho kết quả tốt và an toàn cho da. Đừng bỏ lỡ nhé.

Cách trị mụn cám bằng chanh

Không còn nghi ngờ gì về công dụng trị mụn của chanh nữa vì đây là cách được rất nhiều người áp dụng. Hơn thế trong chanh có chứa thành phần chính là vitamin C, tính axit tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ mụn rất tốt, đồng thời giúp tẩy tế bào chết làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Bạn có thể áp dụng trị mụn thâm đỏ bằng chanh tại nhà với 2 cách như sau:
– Lấy nước cốt chanh bôi đều lên vùng da bị mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ thấy da mịn và giảm mụn cám.
– Kết hợp trộn nước cốt chanh và mật ong với tỉ lệ bằng nhau đắp mặt nạ trị mụn thâm đỏ kết hợp masage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Cách này không chỉ có tác dụng trị mụn cám mà còn giúp chăm sóc da rất tốt. Bạn có thể thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả nhanh.
trị mụn

Cách trị mụn cám bằng nha đam

Nha đam cũng có tác dụng trị mụn thâm đỏ, mụn đầu đen rất hiệu quả nhờ có chứa chất kháng khuẩn, chống viêm giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn và lột sạch mụn cám. Thành phần vitamin và khoáng chất có trong nha đam giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.
Cách đơn giản nhất để lột mụn cám bằng nha đam là bạn chỉ cần lấy gel trong lá nha đam bôi lên vùng da bị mụn, để khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Mụn cám sẽ theo đó mà trôi ra ngoài để lại làn da mịn màng. Kiên trì áp dụng sẽ giúp da trắng mịn tự nhiên.
Hoặc bạn có thể dùng nha đam xay nhuyễn trộn với mật ong để đắp lên da. Mặt nạ này không chỉ giúp loại bỏ mụn cám mà còn có tác dụng dưỡng da, làm mờ vết thâm nám và chống lão hóa da rất tốt.
Ngoài ra, nhiều bạn trẻ chia sẻ kinh nghiệm trị mụn cám bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo sẽ giúp trị sạch mụn, da mặt thông thoáng và trắng mịn tự nhiên chỉ sau 1 tháng áp dụng.

Cách trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng cá có rất nhiều lợi ích đối với làn da gồm trị mụn cám, mụn đầu đen, làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn trên da và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Cách trị mụn cám bằng lòng trắng trứng được nhiều người tin tưởng áp dụng hiệu quả khá khả quan. Nếu kiên trì áp dụng sẽ có thể loại bỏ mụn cám hoàn toàn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Bạn có thể chỉ cần lấy lòng trắng trứng bôi lên vùng da bị mụn cám sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, để như vậy khoảng 15 phút cho khô tự nhiên rồi nhẹ nhàng lột lớp lòng trắng trứng đã khô, mụn cám sẽ theo đó ra ngoài.
Để có hiệu quả nhanh hơn, bạn kết hợp dùng lòng trắng trứng với nước cốt chanh trộn đều. Sau khi xông hơi da mặt cho lỗ chân lông thông thoáng thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên vùng da bị mụn cám. Bạn cũng đợi cho tới khi mặt nạ khô tự nhiên rồi dùng tay nhẹ nhàng lột mặt nạ ra. Mụn cám, mụn đầu đen cũng sẽ theo mặt nạ đi ra ngoài rất dễ dàng. Sau đó, rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng ẩm cho da. Với cách này bạn chỉ cần thực hiện đều đặn 1 lần mỗi tuần là có kết quả như mong muốn.

1 nhận xét :

  1. collagen trị sẹo menard có thật sự hiệu quả như nhiều người đồn thổi hay không? Collagen có thể tái tạo da nên hỗ trợ quá trình trị sẹo rất tốt

    Trả lờiXóa

Chuyên mục