Những nguyên nhân không ngờ khiến lưng bị mụn - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Những nguyên nhân không ngờ khiến lưng bị mụn

Những nguyên nhân không ngờ khiến lưng bị mụn

Written By Admin on Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017 | 11:23

Ngoài các nguyên nhân gây mụn như bụi bẩn, tăng tiết bã nhờn trên da, vệ sinh không sạch sẽ, đồ ăn cay nóng, thức khuya, stress,… như nhiều người đã biết còn có nhiều yếu tố khác cũng dễ gây mụn ở lưng mà bạn không ngờ tới. Bạn có thể bất ngờ với những nguyên nhân gây mụn ở lưng được nêu dưới đây nhưng hãy ghi nhớ cách trị mụn thâm đỏ sau để phòng tránh hiệu quả, tránh cho vùng lưng bị nổi mụn làm mất đi vẻ gợi cảm.

Áo ngực

Các chị em có thể chưa biết loại phụ kiện hàng ngày không thể thiếu là áo ngực này chiếm 90% nguyên nhân gây dị ứng da, nhất là khi chất liệu vải áo không đảm bảo. Tại những chỗ các dây quai áo ngực thường dễ bị nổi mụn. Nguyên nhân có thể là do bạn chọn áo ngực chất liệu vải kém, thói quen mặc lại áo ngực nhiều lần bị nhiễm vi khuẩn, dính mồ hôi hay do mặc áo quá chật,…
Do đó, chị em cần lưu ý để trị mụn thâm đỏ ở lưng do áo ngực cần mua loại áo của các thương hiệu uy tín, thay áo và giặt sạch áo thường xuyên, không nên mặc áo ngực quá chật.
trị mụn

Nước xả vải

Thường xuyên dùng nước xả vải hoặc nhiều người có thói quen dùng nhiều nước xả vải cho thơm quần áo lại có thể gây hại do trong thành phần nước xả vải có chứa hóa chất gây kích ứng da, nổi mụn. Hiện nay mặc dù có các loại nước xả vải 1 lần xả làm sạch hết bọt nhưng khó tránh khỏi gây dị ứng da và nổi mụn trứng cá ở lưng.
Nếu nghi ngờ bị mụn trứng cá ở lưng thì bạn nên ngưng dùng nước xả vải. Nếu muốn quần áo được thơm tho, bạn có thể sử dụng túi thơm treo trong tủ quần áo để tạo mùi. Lưu ý không nên để túi thơm tiếp xúc trực tiếp với quần áo.

Nước hoa

Dùng nước hoa không đúng cách là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ở lưng mà có thể bạn không ngờ tới. Vấn đề không phải là loại nước hoa bạn dùng là đồ sịn hay đồ dởm mà chính là bởi tính chất của nước hoa có chứa thành phần hóa học dễ gây ra mụn. Bên cạnh đó việc sử dụng nước hoa không đúng cách gây nổi mụn như xịt vào quần áo, xịt không đúng vị trí trên người nên khi tiếp xúc với da dễ gây mụn.
Lời khuyên: bạn không nên xịt nước hoa vào quần áo, không xịt khắp người mà chỉ nên xịt ở một số vị trí như sau tai, cổ tay,… Hoặc bạn có thể dùng nước hoa xịt vào một miếng bông gòn rồi để trong tủ quần áo để tạo mùi thơm.

Dầu xả

Dầu xả khi gội đầu nếu không được xả sạch mà để dính trên lưng cũng là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở lưng mà bạn không chú ý tới. Đặc điểm của dầu xả là dưỡng tóc mềm mại, dưỡng ẩm nhưng có thể gây bít lỗ chân lông, khiến cho da luôn trong tình trạng ẩm ướt gây nổi mụn.
Để khắc phục, bạn nên gội đầu trước khi tắm sau đó dùng bông tắm kì cọ tắm sạch lại với nước. Hoặc nên gội đầu riêng, tắm riêng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục