Cách làm hết nhờn cho da mặt nhanh nhất - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách làm hết nhờn cho da mặt nhanh nhất

Cách làm hết nhờn cho da mặt nhanh nhất

Written By Admin on Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017 | 14:25

Có thể bạn quan tâm

Bí quyết để một làn da hết mụn là bạn nên biết cách làm hết nhờn cho da mặt, thói quen này cần được thực hiện mỗi ngày giúp làn da thông thoáng, ngăn ngừa mụn trứng cá. Những người sở hữu làn da nhờn, da hỗn hợp lại cần chú ý vấn đề này hơn cả, bởi loại da này nếu không chăm sóc làm hết nhờn da mặt đúng cách sẽ dễ mọc mụn. 

Vì sao cần làm hết nhờn cho da mặt đúng cách?

tri-da-nhon-2

Bất kì ai cũng có tuyến dầu nhờn hoạt động bài tiết dưới da, lớp dầu nhờn này có vai trò giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da dàn hồi và ngăn chặn lão hóa da sớm. Tuy nhiên tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, khiến da luôn bóng nhờn sinh ra các loại mụn là trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu.. Lý do là bã nhờn khiến da luôn bóng nhẫy, làm to lỗ chân lông khiến cho bụi bẩn, tế bào da chết tích tụ tại lỗ chân lông gây viêm nổi mụn.

Hơn nữa da nhờn còn gây ra những vấn đề về thẩm mỹ như: 

  • Bề mặt trơn bóng kém duyên
  • Lỗ chân lông to thấy rõ
  • Dễ gặp phải nám da, đốm đồi mồi trên da
  • Khó giữ được lớp trang điểm

Do đó cách tốt nhất nên tìm cách làm hết nhờn cho da mặt nhanh, thực hiện mỗi ngày để kiểm soát lượng dầu nhờn trên mặt, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, có được làn da không tỳ vết.

→ Bấm đọc xem: Yếu tố nào giúp trị dứt điểm mụn đầu đen cho da nhờn dầu

” Không còn lo về dầu nhờn nữa”  đã có cách làm hết nhờn cho da mặt nhanh chị em nên biết

  • Dùng giấy thấm dầu 

Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da bằng cách dùng giấy thấm dầu là biện pháp thông minh giúp da mặt luôn khô ráo không còn bóng loáng. Giấy thấm dầu sẽ hút hết lượng dầu dư thừa còn tồn đọng trên da. tri-da-nhon-2-1

Khi dùng chỉ cần lấy giấy thấm dầu chấm nhẹ vào vùng da dầu chữ T như cằm, trán, cánh mũi và 2 bên má, dùng các ngón tay ấn xuống da mặt cho hết nhờn. Lặp lại thao tác này khoảng vài giờ một lần tùy vào mức độ tiết dầu nhờn của mỗi loại da.

  •  Dùng phấn thấm dầu 

tri-da-nhon-3

Dùng một lớp phấn bội chấm lên vùng da bị dầu thoa đều, lượng bột khô sẽ hút sạch lượng dầu nhờn trên da, giúp bạn có một làn da khô thoáng không còn dầu nhờn tích tụ. Phương pháp này không chỉ giúp thấm dầu mà còn giúp làm mịn da khiến làn da đẹp hơn.

Tuy nhiên cần tẩy trang và làm sạch da khi về nhà nếu không muốn lỗ chân lông bị bít kín.

  • Sử dụng muối biển kiềm dầu 

tri-da-nhon-2-3

Muối biển có tính độ PH trung hòa da, giúp ngăn chặn tình trạng tiết bã dầu nhơn, đồng thời giúp làm sạch da khử khuẩn ngăn ngừa vi khuẩn hoạt động. Về cơ bản cách này khá tiện lợi, dễ sử dụng lại rẻ tiền nữa. Khi dùng chỉ cần pha loãng một chút muối với nước sạch rồi hòa tan, lấy bông thấm vầ lau lên vùng da mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi lau khoảng 15 phút nhớ rửa mặt sạch lại với nước rồi ngủ nhé để phát huy tác dụng kiềm dầu vào đêm.

  • Dùng đá lạnh kiềm dầu 

tri-da-nhon-2-4

Dễ làm với mẹo dùng đá lạnh kiềm dầu, nhiệt độ lạnh sẽ làm cho lỗ chân lông co lại giúp khiểm soát lượng chất nhờn trên da khá hiệu quả. Cách này nên áp dụng thường xuyên rất tốt cho da.

  • Mỹ phẩm kiềm nhờn 

Tận dụng các loại kem làm đẹp, nước dưỡng da có tác dụng hết nhờn da mặt nhanh. Biện pháp này rất hay, bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm đẹp có tác  dụng kiểm soát chất nhờn như nước hoa hồng, kem kiềm dầu, serum dưỡng da kiềm dầu …Kiểm tra kỹ trước khi lựa chọn.

Tất tần tật những điều cần biết về việc muốn hết nhờn trên da mặt được chúng tôi giới thiệu ở trên. Hãy kiểm tra xem mình thuộc loại da gì để biêt cách chăm sóc đúng, ngừa các vấn đề về da.

→ Hãy biết: Cách chăm sóc da mụn nhờn tại nhà hiệu quả


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục