Địa chỉ bác sĩ trị mụn giỏi tại Đà Nẵng - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Địa chỉ bác sĩ trị mụn giỏi tại Đà Nẵng

Địa chỉ bác sĩ trị mụn giỏi tại Đà Nẵng

Written By Admin on Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017 | 17:06

Có thể bạn quan tâm

” Em là Lan Anh, Quê ở Hải Phòng nhưng hiện đang học tập tại Trường Đại Học sư phạm Đà Nẵng. Vào đây chưa lâu, lạ nước nên mặt nổi mụn nhiều quá, toàn mụn viêm sưng không nên em rất lo. Cứ nghĩ khoảng vài ngày mụn lặn nhưng càng ngày càng nặng hơn rất xấu xí. Nếu cứ để tình trạng này mụn trứng cá phá hủy da em mất, có anh chị tiền bối nào biết địa chỉ bác sĩ trị mụn giỏi tại Đà Nẵng thì giới thiệu em với. ” 

( Hoanglananh15@gmail.com ) 

Chia sẻ địa chỉ khám mụn:

 Chào em, chị là Phương Anh, học trên em 2 khóa,bị mụn nhiều chị cũng rất lo lắng và không biết nên điều trị mụn trứng cá  bằng cách nào cho hết. Trước đó chị có dùng một số loại mặt nạ nhưng mụn viêm nặng quá đắp mặt nạ không thấm vào đâu được. Nghe có đứa bạn cùng lớp giới thiệu bác sĩ Tôn thất Minh Kỳ làm việc tại Phòng Khám Da Liễu Bs Tôn thất Minh Kỳ Đà Nẵng, chị có lên mạng tìm hiểu thì biết được bác sĩ này chuyên điều trị một số vấn đề về da như:

kham-mun

  • Điều trị mụn trứng cá
  • Vấn đề về sắc tố da như tàn nhang, nám má, thâm sau mụn, rạn da, xạm da do mỹ phẩm…
  • Liệu trình trắng da, sáng da trẻ hóa da, xóa nếp nhăn
  • Các bệnh da liễu : Chàm, nấm da, viêm da, ghẻ,…
  • Các bệnh lây qua đường tình dục: Sùi mào gà, lậu, giang mai, chlamydia T..

Tóm lại là tại đây chuyên trị các bệnh ngoài da trong đó có mụn trứng cá. Tìm hiểu địa chỉ được biết phòng khám này nằm 88 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng, cũng khá gần nơi chị ở nên chị tìm tới điều trị.Một liệu trình khá đắt tiền, vì trường hợp của chị là mụn viêm nặng nên điều trị cần thời gian, tiêu tốn của chị hơn 5 triệu mà mụn vẫn chưa khỏi hết. Hiện tại chị đang điều trị được 1 tháng rồi thấy mụn cũng giảm. Em có thể tìm hiểu tới địa chỉ này chị mụn xem sao nhé.

→ Bấm xem bài liên quan: Xin địa chỉ bác sĩ da liễu tốt nhất tại TPHCM

À, tại Đà Nẵng còn rất nhiều bác sĩ khám mụn trứng cá đấy em nhé, em có thể tham khảo một địa chỉ bác sĩ giỏi điều trị mụn được nhiều nhắc tới nữa là Bác sĩ Hà Nguyên Hào hiện đang làm tại Phòng khám da liễu Bs Hà Nguyên Hào địa chỉ ở 10 Trần Tống, Thanh Khê, Đà Nẵng. Em tham khảo xem địa chỉ nào thuận tiện cho việc đi lại thì tới khám nhé.

Chúc em sớm khỏi mụn hoàn toàn, tự tin hơn nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục