Trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng

Trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng

Written By Admin on Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017 | 14:33

Có thể bạn quan tâm

Mụn đầu đen là loại mụn ẩn thường khiến cho làn da trở nên xấu xí, thâm sạm và sần sùi. Trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng là một cách làm đơn giản và rất hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Trong kem đánh răng có chứa chất sodium pyrophosphate có tác dụng trị mụn đầu đen rất tốt. Để minh chứng cho điều này, bài viết dưới đây xin chia sẻ một số thông tin về cách trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng. Bạn có thể đọc và tham khảo nhé!

tri-mun-dau-den-bang-muoi-va-kem-danh-rang1

Vì sao kem đánh răng và muối lại có tác dụng trị mụn đầu đen?

Theo nghiên cứu trong muối có chứa chất giúp kháng viêm, kháng khuẩn rất cao có thể dùng để rửa vết thương, sát trùng. Trong kem đánh răng có chứa thành phần sodium pyrophosphate có tác dụng loại bỏ lượng canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Nên nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn, đặc biệt là mụn đầu đen.

Bấm xem chi tiết >>> Bước thực hiên kem đánh răng trị mụn đầu đen

tri-mun-dau-den-bang-muoi-va-kem-danh-rang2

Ngoài ra, trong kem đánh răng còn chứa silica giúp chống lại sự viêm nhiễm trên da và hỗ trợ quá trình làm lành những tổn thương do mụn. Chất baking soda trong kem đánh răng có thể làm ức chế sự tiết chất bã nhờn, giảm lượng dầu thừa trên da và giúp ngăn chặn quá trình sản sinh và phát triển mụn. Chính vì vậy, khi kết hợp giữa muối và kem đánh răng lại có thể chữa được mụn đầu đen li ti rất hiệu quả.

Trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng

Phương pháp trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng rất đơn giản, dễ làm lại có thể tiết kiệm chi phí. Vì vậy, rất được nhiều chị em chúng ta áp dụng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây nhé!

tri-mun-dau-den-bang-muoi-va-kem-danh-rang3

Chuẩn bị:

  • Kem đánh răng
  • Muối trắng
  • Bàn chải đánh răng lông mềm
  • Chén, nước và muỗng

Cách làm: Cho muối vào bát, giã nhỏ đến khi chúng thành dạng bột mịn. Tiếp theo cho phần kem đánh răng đã chuẩn bị vào trộn đều cùng với muối. Dùng thìa đánh đều đến khi thu được hỗn hợp sền sệt, mịn màng.

Cách sử dụng: Trước khi sử dụng bạn nên rửa mặt thật sạch. Sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp vừa trộn được lên vùng da bị mụn đầu đen. Giữ như vậy và nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Khi sử dụng phương pháp trị mụn đầu đen bằng muối và kem đánh răng có rất nhiều ưu điểm như: Đơn giản, dễ làm ngay tại nhà, ít xảy ra tác dụng phụ cho da mặt. Tuy nhiên, nó cũng có rất nhiều nhược điểm như: Dùng kem đánh răng và muối trị mụn đầu đen mang lại hiệu quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Phương pháp này không có tác dụng trị mụn đầu đen vĩnh viễn và tận gốc, có thể mọc lại sau một thời gian. Vì vậy, khi bị mụn đầu đen nhiều bạn có thể đến bệnh viện để khám và điều trị bằng những phương pháp hiện đại khác để mang lại hiệu quả nhanh và triệt để hơn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục