Đắp mặt nạ trị tàn nhang như thế nào cho hiệu quả? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Đắp mặt nạ trị tàn nhang như thế nào cho hiệu quả?

Đắp mặt nạ trị tàn nhang như thế nào cho hiệu quả?

Written By Admin on Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017 | 09:31

00:06:59 - 16/06/2017 - dongada dongada

Một trong những cách để trị tàn nhang là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt nạ hàng ngày. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả bạn cần chú ý những điều sau.

Đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng những nguyên liệu gì?

dap-mat-na-tri-tan-nhang

Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt nạ trị tàn nhang

Nguyên liệu dùng để đắp mặt nạ trị tàn nhang là những nguyên liệu trong tự nhiên có khả năng trị tàn nhang và làm đẹp da. Mật ong, nghệ, nha đam, sữa chua, chanh, chuối, cà rốt, lá tía tô, lá trầu không…và còn rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có sẵn thường được sử dụng. Tuy vậy, bạn chỉ nên sử dụng những nguyên liệu này theo 2 cách:

-Một là, sử dụng nguyên chất: Nếu bạn không có thời gian thì bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất, gel nha đam nguyên chất, bột nghệ…mà không  pha trộn thêm bất cứ thành phần nào.

-Hai là, sử dụng kết hợp nguyên liệu: Việc kết hợp nguyên liệu phải phù hợp và không nên phối trộn quá nhiều tạo thành hỗn hợp hổ lốn không hiệu quả. Ví dụ, bạn có thể kết hợp mật ong với trứng gà, mật ong và chanh, mật ong- nha đam…

Sử dụng thường xuyên

Đắp mặt nạ trị tàn nhang thành công hay không còn phụ thuộc vào mức độ kiên trì của bạn. Vì sử dụng những nguyên liệu tự nhiên nên thời gian thẩm thấu lâu, bạn phải sử dụng liên tục một thời gian những đốm tàn nhang mới có thể mờ đi.

Không lạm dụng sử dụng quá nhiều

Mặc dù là những nguyên liệu từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn, tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều( nhiều lần/ ngày và nhiều lần/ tuần) sẽ giúp da không kịp hấp thụ, lỗ chân lông bị bít tắc…là nguyên nhân gây ra những vấn đề về da như mụn hay viêm da…

Kết hợp với những cách điều trị tàn nhang khác

Vì nguyên nhân gây ra tàn nhang có thể có rất nhiều, đôi khi bạn bị tàn nhang là do sự kết hợp của nhiều yếu tố. Vì vậy, ngoài đắp mặt nạ trị tàn nhang bạn nên kết hợp với những biện pháp ăn uống khoa học với nhiều dưỡng chất giúp da khỏe mạnh. Đồng thời cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, tránh căng thẳng và thức khuya sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm và xóa sạch những đốm tàn nhang đáng ghét.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ hiện đại trong điều trị tàn nhang, giúp trị tàn nhang nhanh và hiệu quả hơn. Vì vậy, thay vì phải đắp mặt nạ trị tàn nhang trong thời gian dài, bạn có thể áp dụng công nghệ Yellow laser để lấy lại làn da đẹp. Chúc bạn thành công!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục