Bật mí cách trị tàn nhang di truyền hiệu quả nhất - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Bật mí cách trị tàn nhang di truyền hiệu quả nhất

Bật mí cách trị tàn nhang di truyền hiệu quả nhất

Written By Admin on Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017 | 10:36

00:44:59 - 20/06/2017 - dongada dongada

Tàn nhang do di truyền biểu hiện như thế nào?

Tàn nhang là những đốm nhỏ màu nâu nhạt hay nâu sẫm, kích thước nhỏ có thể xuất hiện ở mọi vùng da trên cơ thể (chủ yếu xuất hiện ở những người có làn da trắng và mỏng) thường tập trung nhiều ở mặt và những vùng da thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng như tay.

Để hiểu tàn nhang là gì, bạn cần biết từ nguyên nhân hình thành nên nó. Tàn nhang hình thành do sự rối loạn các sắc tố ở lớp nông (thượng bì) của làn da, tại vùng này tập trung quá nhiều các hắc tố melanin. Tàn nhang là một loại bệnh rối loạn sắc tố da có tính di truyền, nhiều người khi còn nhỏ đã bị tàn nhang, được gọi là tàn nhang bẩm sinh. Hay nói cách khác, bạn bị tàn nhang do trong gia đình có người bị tàn nhang.

Trong suy nghĩ của nhiều người, những thứ thuộc về bẩm sinh thường rất khó điều trị và cả tàn nhang cũng vậy. Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học, bạn hoàn toàn có thể trị tàn nhang di truyền một cách dễ dàng.

Trị tàn nhang di truyền như thế nào?

Với sự ra đời của tia laser và ứng dụng của nó vào ngành thẩm mỹ, trị tàn nhang di truyền bằng Laser thực sự là một bước tiến đột phá mới mang lại niềm tin cho những ai bị tàn nhang di truyền. Yellow laser là công nghệ trị tàn nhang hiệu quả đến từ Hoa Kì được Cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ( FDA) kiểm chứng về sự an toàn cũng như mức độ hiệu quả.

tri-tan-nhang-di-truyen-1

Trị tàn nhang di truyền bằng Yellow laser tại TMV Đông Á

Cách trị tàn nhang bằng tia Laser mang tên Yellow Laser – Advanced  sử dụng bước sóng 1064 nm tác động từng tầng cấu trúc da, phá vỡ hiệu quả hắc tố melamin rồi đào thải tối đa ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.

Nhiệt lượng từ bước sóng 1064 nm tác động làm co thắt thượng bì, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu, mang tới làn da Sạch – Sáng – Hồng – Mịn. Và điều quan trọng là chỉ sau một thời gian ngắn điều trị với Yellow laser bạn đã có thể sở hữu làn da khỏe mạnh, sạch tàn nhang giúp bạn trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

>>> Gợi ý xem thêm: chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất?

Luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Việt Nam, TMV Đông Á là điểm đến có sức hút mạnh mẽ. Điều trị tàn nhang di truyền tại TMV Đông Á hiệu quả cao với mức giá hợp lí trở thành địa chỉ lí tưởng cho rất nhiều chị em. Chúc bạn nhanh chóng trị sạch tàn nhang, rạng rỡ với làn da đẹp!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục