Chữa bệnh tàn nhang có khó không? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Chữa bệnh tàn nhang có khó không?

Chữa bệnh tàn nhang có khó không?

Written By Admin on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 10:58

00:40:28 - 15/06/2017 - dongada dongada

 Do sự gia tăng của các tế bào hắc sắc tố dẫn đến xuất hiện những đốm tàn nhang thẫm màu trên da. Bệnh tàn nhang là hiện tượng rất thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt những người có làn da mỏng và yếu. Vậy, chữa bệnh tàn nhang có khó không và bằng cách nào?

Chữa bệnh tàn nhang có khó như bạn nghĩ?

Những tế bào hắc tố melamin như đã nói ở trên được hình thành do rất nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể tới  sự gia tăng melamin do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, stress, sự rối loại hoocmon Estrogen khi mang thai, thay đổi nội tiết tố, di truyền, …sẽ làm kích thích sự phát triển của Melanin. Sử dụng máy tính quá nhiều cũng gây ra tàn nhang do sự bức xạ điện từ.

benh-tan-nhang-1

Bệnh tàn nhang xuất hiện rất nghiêm trọng ở phụ nữ

Nếu biết được những nguyên nhân bạn bị tàn nhang việc chữa bệnh tàn nhang khỏi hoàn toàn không phải là điều quá khó khăn.

Cách chữa bệnh tàn nhang hiệu quả nhất

Dù do bất cứ nguyên nhân gây bệnh tàn nhang là gì, việc điều trị cũng là cần thiết để lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Và không khó để bạn có thể tìm được một cách trị tàn nhang cho riêng mình. Bạn có thể áp dụng những cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên như dùng mặt nạ mật ong, nha đam, chuối…Hay việc sử dụng những loại kem trị tàn nhang bán trên thị trường cũng là cách rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên đây là cách trị tàn nhang ở trường hợp nhẹ,  và phải mất khá lâu mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

Để chữa bệnh tàn nhang tận gốc, ngăn ngừa tàn nhang quay trở lại tấn công bạn, áp dụng công nghệ Yellow Laser là giải pháp được rất nhiều người ưa chuộng.

Công nghệ Yellow Laser – Advanced  hiện đang được ứng dụng tại TMV Đông Á là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Yellow Laser – Advanced  sử dụng bước sóng 1064 nm tác động từng tầng cấu trúc da, phá vỡ hiệu quả hắc tố melamin rồi đào thải tối đa ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.

Nhiệt lượng từ bước sóng 1064 nm tác động làm co thắt thượng bì, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu, mang tới làn da Sạch – Sáng – Hồng – Mịn.  So với những phương pháp thông thường công nghệ Yellow Laser – Advanced quả thực là giải pháp đột phá giúp chị em lấy lại làn da đẹp mịn màng.

Như vậy, chữa bệnh tàn nhang không khó. Bạn hoàn toàn có thể trị sạch tàn nhang , lấy lại làn da đẹp mịn màng chỉ trong thời gian ngắn. Chúc bạn thành công!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục