Hướng dẫn sử dụng bồ kết chăm sóc mái tóc hư tổn - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Hướng dẫn sử dụng bồ kết chăm sóc mái tóc hư tổn

Hướng dẫn sử dụng bồ kết chăm sóc mái tóc hư tổn

Written By Admin on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 11:48

00:57:02 - 15/06/2017 - admin

Nhiều người thắc mắc tại sao các thiếu nữ thời xưa có suối tóc đẹp trong khi đó chưa có các loại dầu gội đầu đắt tiền như bây giờ. Đó chính là nhờ mẹo sử dụng bồ kết chăm sóc mái tóc hư tổn, dưỡng tóc suôn mềm thật tự nhiên.

Công dụng của bồ kết đối với tóc rụng nhiều

Chăm sóc tóc gàu với bồ kết. Có nhiều nguyên nhân gây ra gàu. Một trong những lý do đó là do môi trường, khói bụi, dị ứng với dầu gội..Khi đó không có lý do gì bạn không đổi sang sử dụng bồ kết thay thế cho dầu gội đầu. Chắc chắn mái sẽ tạo sự khác biệt hoàn toàn so với ban đầu. Trị gàu giúp mái tóc bồng bềnh, quyến rũ hơn.

bo-ket-cham-soc-mai-toc-hu-ton

Từ xưa, các bà, các mẹ vẫn thường dùng bồ kết chăm sóc mái tóc hư tổn

Chăm sóc tóc xoăn, duỗi hay nhuộm với các loại mặt nạ tự nhiên khá tốt như trứng, sữa chua, mật ong..Thêm 1 cách đơn giản chăm sóc và phục hồi tóc đó là bồ kết. Bồ kết thích hợp chăm sóc cho mọi loại tóc khô, xơ, gàu, dầu.

Cách sử dụng bồ kết chăm sóc mái tóc hư tổn

Sau khi nướng bồ kết. Bạn có thể bắc lên bếp đun trong vòng 5 phút. Hoặc ngâm trong nước sôi từ 15 đến 20 phút. Gần lấy ra gội cho thêm ít vỏ bưởi, chanh bò nát để lấy tinh dầu. Thêm chút hoa bưởi thì càng tốt.

Vò, bóp bồ kết thêm chút nước lạnh ấm ấm gội như dầu bình thường. Sau đó, xả lại sạch với nước.

Trên đây là tất tần tật chăm sóc và phục hồi tóc với bồ kết. Các mẹ sau sinh hay bị rụng tóc, khuyến khích các mẹ dùng bồ kết để chăm sóc tóc vừa an toàn mà hiệu quả.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục