Mách bạn 1 số cách kiểm soát tình trạng hư tổn của tóc - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Mách bạn 1 số cách kiểm soát tình trạng hư tổn của tóc

Mách bạn 1 số cách kiểm soát tình trạng hư tổn của tóc

Written By Admin on Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017 | 09:55

00:55:40 - 16/06/2017 - admin

Phòng ngừa bao giờ cũng tốt hơn chữa trị. Chân lý này càng đúng khi áp dụng với tóc vì một khi lớp biểu bì của tóc bị hư tổn nặng nề thì khó có thể hồi phục hoàn toàn trạng thái khỏe mạnh nguyên thủy của nó. Sau đây là một vài mẹo giúp bạn kiểm soát tình trạng hư tổn của tóc, để luôn trông xinh đẹp quyến rũ.

Kiểm soát tình trạng hư tổn của tóc như thế nào?

  • Bảo vệ tóc khỏi tác động của mặt trời bằng cách đội mũ. Bạn không những bảo vệ được mái tóc của mình mà còn thể hiện phong cách thời trang nữa.
  • Khi sử dụng dụng cụ tạo kiểu có tác động nhiệt đến mái tóc, hãy chỉnh nhiệt độ của dụng cụ xuống mức thấp nhất. Như vậy tóc bạn sẽ trông khoẻ mạnh và mềm mại.

kiem-soat-tinh-trang-toc-hu-ton

Kiểm soát tình trạng tóc hư tổn để nhanh chóng lấy lại ”suối tóc” suôn mềm nhé cô gái

  • Không phải tóc nào cũng giống nhau – cần hiểu về mái tóc của mình và sử dụng sản phẩm phù hợp.
  • Không nhuộm tóc quá sáng hay quá tối hơn mức chịu đựng của tóc. Tránh nhuộm tối hơn hay sáng hơn hai tông màu so với màu tóc thật.
  • Không cốsửa chữa những sai lầm trước đây. Nếu bạn đang đau khổ chịu đựng một mái tóc thảm họa, hãy chờ cho tóc mọc dài trở lại trước khi bắt tay làm bất cứ việc gì. Nếu bạn tức tốc cắt ngắn hay nhuộm màu trở lại sau khi tạo mẫu hỏng thì tóc sẽ tiếp tục hứng chịu hư tổn không đáng có.
  • Thường xuyên dùng dầu xả. Dầu xả giúp cải thiện khả năng chống chọi với thời tiết của biểu bì tóc và giúp tăng cường độ ẩm bên trong sợi tóc hư tổn.

Hi vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn nuôi dưỡng và kiểm soát tình trạng hư tổn của tóc thật sự hiệu quả. Chúc bạn thành công ”cải tạo” mái tóc yêu quý của mình nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục