Mách bạn mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất ngay tại nhà - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Mách bạn mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất ngay tại nhà

Mách bạn mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất ngay tại nhà

Written By Admin on Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017 | 09:31

00:27:00 - 16/06/2017 - transeo

Tàn nhang không khó chữa trị như bạn nghĩ. Củ cải trắng sẽ giúp bạn lấy lại làn da như ý muốn. Đây là mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Củ cải trắng và công dụng trị tàn nhang kì diệu

Củ cải trắng không chỉ là món ăn hấp dẫn nhiều chất dinh dưỡng, được coi là nhân sâm trắng rất tốt cho sức khỏe, củ cải trắng còn chứa một lượng lớn vitamin C và các glycosid có tác dụng ức chế sự phát triển của các melamin, giúp trị nám tàn nhang rất hiệu quả. Vì thế đây là mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà được các chị em nội trợ ưa chuộng.

Mẹo trị tàn nhang với củ cải trắng thực hiện như thế nào?

- Uống nước ép củ cải trắng: Củ cải trắng đem gọt vỏ rồi xay nhuyễn chắt lấy nước cốt. Bạn có thể cho thêm vài hạt muối rồi dùng để uống mỗi ngày 1 lần sau bữa ăn. Mẹo trị tàn nhang này sẽ giúp bạn làm mờ vết tàn nhang sau một thời gian kiên trì sử dụng

- Đắp mặt nạ củ cải trắng:

meo-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-1

Củ cải trắng cắt nhỏ, xay lấy nước để trị tàn nhang tại nhà

Bạn nên kết hợp uống nước ép củ cải trắng với đắp mặt nạ củ cái trắng để mang lại hiệu quả nhanh hơn. Bạn đem xay nhuyễn củ cải trắng rồi bôi trực tiếp lên các nốt tàn nhang. Để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần.  Trong thời gian trị tàn nhang bằng củ cải trắng bạn nên che chắn da khi ra ngoài, hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

Mẹo trị tàn nhang bằng củ cải trắng có ưu điểm là dễ thực hiện, có thể thực ngay tại nhà giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện kiên trì trong một thời gian mới mang lại hiệu quả như mong đợi.

Để trị tàn nhang hiệu quả tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ cao.  Với những ưu điểm vượt trội trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced là phương pháp duy nhất có thể trị sạch tàn nhang 100% đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, mang tới làn da sạch – sáng – hồng – mịn chỉ sau 1 lần.

Bước sóng 1064nm khi được chiếu xạ sẽ nhanh chóng tác động qua thượng bì – trung bì – hạ bì để phá vỡ chọn lọc hắc tố melamin và các gốc tự do nhờ đó vừa chữa khỏi tàn nhang vừa đảm bảo độ đàn hồi và chức năng da, hạn chế nguy cơ tái phát nếu cơ địa phù hợp và có chế độ chăm sóc da cẩn thận theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Chúc bạn thành công!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục