Môi mỏng thì xăm môi có nguy hiểm không? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Môi mỏng thì xăm môi có nguy hiểm không?

Môi mỏng thì xăm môi có nguy hiểm không?

Written By Admin on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 10:13

00:52:47 - 15/06/2017 - yenctv

Nếu bạn đang muốn xăm môi mà lo lắng môi mình mỏng lại dễ tổ thương, phân vân không biết xăm môi có nguy hiểm không, thì bài viết này dành riêng cho bạn nhé!

1. Xăm môi có nguy hiểm không nếu môi mỏng dễ tổn thương?

Phun-xam-moi-co-nguy-hiem-khong

Môi mỏng dễ tổn thương, xăm môi có ảnh hưởng gì không?

Theo chuyên gia da liễu, với vấn đề môi thâm thường có 2 nguyên nhân là do bẩm sinh hoặc do tác động bên ngoài (sử dụng son môi, sử dụng các loại kem dành cho môi…). Đối với trường hợp của bạn Thu Giang do môi thâm bẩm sinh, thường có nguyên nhân do gen hoặc do sắc tố da quy định màu môi có hàm lượng melanin cao.

Chuyên viên cho rằng, trường hợp môi thâm bẩm sinh của bạn không thể sử dụng các phương pháp trị môi thâm truyền thống như sử dụng nguyên liệu tự nhiên, kem làm hồng môi… bởi như vậy không có tác dụng. Phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ là giải pháp tối ưu dành cho những bạn có tình trạng môi thâm, tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn nên suy nghĩ kĩ tìm địa chỉ phun xăm môi trước khi thực hiển, bởi những người có trình độ chuyên môn chưa cao sẽ dễ gây tổn thương cho làn môi.

2. Tại sao môi thâm bẩm sinh nên sử dụng CN phun xăm môi?

Để điều trị tình trạng môi thâm bẩm sinh, chị nên lựa chọn giải pháp phun xăm môi bởi những lý do sau:

+ Khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, màu môi tươi tắn, đẹp tự nhiên và phù hợp với nước da:

Với kỹ thuật phun xăm môi, các chuyên viên phun xăm tiến hành đưa mực xăm môi thẩm thấu trực tiếp vào lớp thượng bì của đôi môi, giúp phá vỡ hắc sắc tố melanin gây thâm môi và làm môi hồng hào, tươi tắn, lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành phun xăm, các bác sĩ sẽ tư vấn chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt và nước da của khách hàng.

+ Khắc phục các khuyết điểm về dáng môi:

Bên cạnh ưu điểm làm hồng môi, kỹ thuật phun xăm môi hiện đại ngày nay còn giúp khắc phục các khuyết điểm về dáng môi như môi quá dày hay quá mỏng bằng cách, các chuyên viên sẽ vẽ và tạo dáng khuôn môi hài hòa với gương mặt sau đó phun xăm môi, giúp “ăn gian” độ dày mỏng của đôi môi.

+ Kỹ thuật nhẹ nhàng, an toàn, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài:

Với việc sử dụng đầu kim phun xăm siêu nhỏ thế hệ mới 0,2 nm, kỹ thuật phun xăm diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau rát, sưng tấy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, với chất lượng mực xăm đạt chuẩn, công nghệ phun xăm môi duy trì màu môi ổn định, lâu dài.

co-nen-xam-moi-khong

Kỹ thuật phun môi đơn giản, nhẹ nhàng

3. Xăm môi có ảnh hưởng gì không?

Bên cạnh câu hỏi có nên phun môi không, nhiều chị em cũng có chung mối quan tâm xăm môi có hại gì không giống như bạn.

Về mặt bản chất, xăm môi là một kỹ thuật vô cùng đơn giản, không hề gây nguy hiểm hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Những tác hại của phun xăm môi mà bạn đề cập đến như xăm môi bị nhiễm trùng, xăm môi không lên màu, xăm môi nổi mụn… là do một số nguyên nhân như sau:

– Dụng cụ phun xăm môi không được vô trùng cẩn thận hoặc sử dụng chung dụng cụ phun xăm dẫn đến tình trạng lây 1 số bệnh truyền nhiễm có hại cho cơ thể

– Chất lượng mực xăm không đảm bảo an toàn gây viêm nhiễm, sưng tấy môi.

– Chuyên viên phun xăm môi kỹ thuật không lành nghề dẫn đến trường hợp phun môi xong môi không đều màu và còn bị đau sau khi phun xăm.

Nếu bạn phun xăm môi tại các địa chỉ xăm môi uy tín đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, bạn sẽ không cần phải lo lắng tới những tác hại hay ảnh hưởng của kỹ thuật này với cơ thể. Sau khi thực hiện, bạn còn được chuyên viên tư vấn cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm đến khi bạn hoàn toàn hài lòng.

4. Môi thâm nên xăm môi màu gì?

Môi thâm nên xăm môi màu gì? – Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em trước khi đi thực hiện phun xăm môi.

Thu Giang thân mến, đối với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau: Để biết màu xăm môi đẹp nào nên dùng thì cần có nhiều yếu tố như màu sắc da của bạn, màu tóc và cá tính để chọn được màu môi ưng ý và phù hợp. Hiện nay, nhiều chị em thường thích phun môi màu hồng cam, tuy nhiên, để chọn được màu phù hợp bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để được các chuyên viên tư vấn rõ hơn nhé!

Tại TMV Đông Á đang áp dụng công nghệ phun xăm như phun môi hồng cam hay phun xăm môi pha lê Hàn Quốc, đều được sử dụng công nghệ thế hệ mới với mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, không chất hóa học, không chất bảo quản nên đảm bảo thân thiện cho đôi môi và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Mực xăm được TMV Đông Á nhập khẩu trực tiếp tiếp từ Hàn Quốc và đã được Bộ Y tế kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn cao.

Trên đây là lời giải đáp cho vấn đề có nên xăm môi không và xăm môi có ảnh hưởng gì, có hại gì không của bạn, hy vọng bạn đã yên tâm hơn về phương pháp này và sớm thực hiện dự định của mình.

Chúc chị thành công!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục