Nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang?

Nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang?

Written By Admin on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | 10:01

00:58:09 - 22/06/2017 - dongada dongada

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em nghe mọi người sử dụng nhựa chuối để trị tàn nhang và cho rằng nhựa chuối trị tàn nhang rất tốt. Vậy, nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang và trị tàn nhang bằng nhựa chuối có an toàn không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ trả lời. ( Ngọc Anh, 32 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào Ngọc Anh!

Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Thắc mắc của bạn chuyên mục xin trả lời như sau:

Nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang?

Chuối xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất cùng một hàm lượng lớn các loại axit Furic (chủ yếu trong nhựa) có tác dụng lột tẩy và ăn bám trong da rất chắc. Đây chính là lí do lí giải vì sao khi bôi nhựa chuối xanh lên da bạn có cảm giác hơi ấm, làn da thâm xán và bám dính rất lâu, khó rửa sạch bằng các loại nước thông thường.

>>> Có thể bạn quan tâm: cách làm mặt nạ từ nha đam

nhua-chuoi-c0-tac-dung-gi

Nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang?

Nhựa chuối thường được sử dụng để trị mụn cóc hay một số bệnh ngoài da trong dân gian. Trong việc điều trị tàn nhang, nhựa chuối là cách được các chị em truyền tai nhau sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả trị tàn nhang bằng nhựa chuối chưa được chứng minh. Đặc biệt nếu bôi nhựa chuối lên da còn gây ra những tổn thương da nhất định.

Thành phần lột tẩy có trong nhựa chuối xanh có thể tẩy bay mảng bám trên da, khiến da bị mỏng đi. Nhiều người có cơ địa da mỏng ngay khi bôi chuối xanh vào da có thể gây ra sưng đỏ, khiến da bị cháy hoặc xạm đen, để lại vết thâm lâu ngày khó chữa nhất là đối với vùng mặt.

Vì thế, khi bị tàn nhang bạn không nên tùy tiện điều trị bằng nhựa chuối nhé.

>>> Tìm hiểu về: điều trị tàn nhang thẩm mỹ viện đông á

Lời khuyên khi bị tàn nhang của các chuyên gia

Nếu bạn bị tàn nhang( có thể vì rất nhiều lí do hoặc đơn thuần chỉ vì một lí do như di truyền, ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết…) thì việc xác định nguyên nhân sẽ giúp bạn tìm được cách điều trị tàn nhang phù hợp.

Lựa chọn cách điều trị phù hợp: Nếu bị nhẹ có thể sử dụng những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên, kem trị tàn nhang, bị nặng có thể áp dụng công nghệ trị tàn nhang hiện đại.

Đồng thời ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí giữ tinh thần luôn thoái mái sẽ giúp bạn chữa tàn nhang hiệu quả.

Như vậy, bạn đã biết nhựa chuối có tác dụng gì trong điều trị tàn nhang rồi chứ. Hi vọng với những kiến thức nhỏ bé như trên sẽ giúp bạn tìm được cách trị tàn nhang hiệu quả và an toàn. Chúc bạn thành công!

 >>> Gợi ý xem thêm: điều trị tàn nhang bằng laser


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục