Những hoạt động thường ngày nào khiến tóc bạn hư tổn - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Những hoạt động thường ngày nào khiến tóc bạn hư tổn

Những hoạt động thường ngày nào khiến tóc bạn hư tổn

Written By Admin on Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017 | 15:08

00:38:20 - 14/06/2017 - admin

Những hoạt động thường ngày nào khiến tóc bạn hư tổn? Hãy cùng khám phá câu trả lời thông qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Hoạt động thường ngày nào khiến tóc bạn hư tổn?

- Dùng khăn lau quá khô: Một chiếc khăn bông tuy đem lại cảm giác mềm mại trên làn da bạn, nhưng vẫn quá thô đối với những sợi tóc mỏng manh. Bạn không nên dùng khăn lau mà hãy nhẹ nhàng vắt và thấm tóc (đừng chà xát) bằng một chiếc áo thun cũ. Độ ẩm vẫn được hấp thụ nhưng không gây rụng tóc.

- Dùng lược chải tóc bằng nhựa: Lược bằng nhựa với răng quá khít hoặc quá thô sẽ khiến tóc đễ đứt gãy, đặc biệt là sau khi tắm. Bạn nên dùng loại bàn chải lông heo hoặc bà n chải sợi ni lông để chải tóc, nhẹ nhàng gỡ rối và phân bổ đều phần dầu tóc trên da đầu.

hoat-dong-thuong-ngay-nao-khien-toc-ban-hu-ton

Hoạt động thường ngày nào khiến tóc bạn hư tổn?

- Dùng máy sấy quá nóng: Hơi nóng quá mức sẽ gây tổn hại cho cấu trúc của tóc. Đầu tiên, bạn hãy để tóc khô tự nhiên khoảng 70-80%, sau đó bật máy sấy ở nhiệt độ tối thiểu, thổi đều tóc đến khi khô. Luôn giữ máy sấy cách xa tóc khoảng 15cm và di chuyển liên tục.

- Chải tóc quá nhiều: Nhiều người tin rằng chải tóc 100 lần trước khi ngủ là một bí quyết cho mái tóc dài suôn mượt, nhưng thật ra chải tóc quá nhiều, kết hợp với dầu gội không phù hợp sẽ làm mất lớp biểu bì bảo vệ chân tóc, khiến tóc dễ rụng. Nên gỡ rối bằng lược răng thưa, chải từ gốc tới ngọn và hạn chế tối thiểu số lần chải.

>>> Có thể bạn quan tâm: trị rụng tóc ở đâu hiệu quả?

- Chiếc gối như một mảnh giấy nhám: Phần đầu của cơ thể nặng khoảng 4kg. Việc lăn người, xoay trở khi nằm sẽ tạo áp lực làm đứt tóc. Vì vậy, bạn nên chọn loại bao gối bằng lụa hoặc vải satin, thay vì vải bông thô ráp. Hai chất liệu này cũng không hấp thụ các loại dầu tự nhiên quý giá trên mái tóc và bề mặt trơn láng sẽ giúp giữ cho tóc không gãy rụng khi bạn xoay người.

Trên đây là những hoạt động thường ngày khiến tóc bạn hư tổn, cần kiểm soát chúng để quá trình điều trị rụng tóc cũng như chăm sóc tóc tại nhà của bạn đi đúng hướng nhé. Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc đẹp như mơ!

>>> Gợi ý xem thêm: Các kiểu tóc mái thưa đẹp


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục