Trị tàn nhang bằng nghệ như thế nào hả các mẹ? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Trị tàn nhang bằng nghệ như thế nào hả các mẹ?

Trị tàn nhang bằng nghệ như thế nào hả các mẹ?

Written By Admin on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | 10:01

00:26:03 - 22/06/2017 - dongada dongada

Câu hỏi: Em bị tàn nhang sau khi sinh cu tí được một thời gian. Người ta bảo “gái một con trông mòn con mắt” mà em lại bị tàn nhang dày đặc nên tự ti vô cùng. Em nghe nói, dùng nghệ có thể trị được tàn nhang.Vậy, trị tàn nhang bằng nghệ như thế nào cho hiệu quả nhất? Mẹ nào biết mách em với. Em xin cảm ơn!( Lâm Phương, 29 tuổi, Thái Nguyên)

Trả lời!

Lâm Phương thân mến!

Tàn nhang vốn là do sự gia tăng của tế bào melamin trên da do rất nhiều nguyên nhân. Với Lâm Phương, có lẽ tàn nhang xuất hiện là do sự thay đổi nội tiết tố sau khi sinh. Tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ nghiêm trọng. Để trị tàn nhang người ta thường dùng nghệ. Nghệ với chất kháng sinh và kháng khuẩn cao có khả năng đánh bật các tế bào melamin hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng nghệ như thế nào cho hiệu quả?

-Nghệ tươi nguyên chất: Bạn dùng 1 củ nghệ tươi, giã nhỏ, lấy nước cốt nghệ đặc bôi lên da. Để khoảng 20 phút rửa lại bằng nước hay sữa rửa mặt trung tính.

-Bột nghệ và chanh: Bạn lấy 1 thìa bột nghệ trộn với nước cốt chanh, có thể cho thêm chút nước ấm tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt thật sạch bạn bôi hỗn hợp này lên trên da. Để khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

>>> Có thể bạn quan tâm: cách đắp mặt nạ nha đam

tri-tan-nhang-bang-nghe

Trị tàn nhang bằng bột nghệ và chanh được rất nhiều chị em sử dụng

- Bột nghệ và sữa chua: Cách trị tàn nhang bằng nghệ này không những giúp trị tàn nhang hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da. Cách làm: Cho 1 hộp sữa chua ra bát, thêm 5 thìa bột nghệ vàng nguyên chất, có thể thêm 2 thìa mật ong rừng, trộn đều. Trước khi đi ngủ thoa một lớp hỗn hợp này lên vùng có nám tàn nhang, để qua đêm sau đó rửa sạch lại da mặt vào sáng hôm sau. Phần hỗn hợp còn lại bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong vòng 1 tuần.

- Sử dụng thường xuyên đều đặn: Muốn trị tàn nhang bằng nghệ hiệu quả, bạn nên thực hiện liên tục, thường xuyên trong một thời gian. Vì là nguyên liệu tự nhiên nên cần thời gian để tinh chất nghệ thẩm thấu vào da mới mang lại hiệu quả như ý muốn.

Tuy nhiên, để trị tàn nhang nhanh và hiệu quả bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại. Công nghệ Yellow Laser là giải pháp trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ sử dụng năng lượng laser tiên tiến với bước sóng cực ngắn, tác động trực tiếp, phá vỡ hắc sắc tố melanin đồng thời xuyên sâu triệt tiêu “gốc” nám, tàn nhang ở lớp đáy và lớp trung bì da, ngăn chặn nám, tàn nhang tái phát trở lại.

Hiện nay, Yellow Laser đang được ứng dụng thành công tại TMV Đông Á, giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại làn da mịn màng, đồng màu, tươi trẻ.

Chúc bạn thành công!

>>> Gợi ý xem thêm: điều trị tàn nhang bằng laser


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục