Trị tàn nhang vĩnh viễn, có thể hay không? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Trị tàn nhang vĩnh viễn, có thể hay không?

Trị tàn nhang vĩnh viễn, có thể hay không?

Written By Admin on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 11:08

00:34:32 - 15/06/2017 - dongada dongada

Tàn nhang luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. Vậy có hay không cách trị tàn nhang vĩnh viễn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

1. Có hay không cách trị tàn nhang vĩnh viễn?

Hiện  nay, khi điều trị tàn  nhang mọi người thường điều trị theo các biện pháp thông thường như đắp mặt nạ trái cây hay sử dụng các bài thuốc dân gian, bôi kem trị tàn nhang…  Những cách này tuy tốn rất ít chi phí nhưng lại không mấy hiệu quả và rất khó kiên trì thực hiện đối với những người không có nhiều thời gian.

Tàn nhang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ

Tàn nhang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ

Vậy có cách nào trị tàn nhang vĩnh viễn hay không? Công nghệ trị tàn nhang hiện nay đã tiên tiến và hiện đại hơn rất nhiều, giúp những người bị tàn nhang có thể loại bỏ được tàn nhang nhanh chóng mà an toàn và vĩnh viễn. Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp trị tàn nhang hiện đại bậc nhất hiện nay là sử dụng công nghệ Yellow Laser – Advanced. Công nghệ này đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông á, chinh phục và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: cách làm đẹp da mặt tại nhà

2. Công nghệ Yellow Laser – Advanced

tri-tan-nhang-vinh-vien

Công nghệ Yellow Laser – Advanced trị tàn nhang hiệu quả chỉ sau một liệu trình

Công nghệ Yellow Laser – Advanced 2016 ra đời như một bước tiến lớn trong việc điều trị tàn nhang tại Hoa Kỳ. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ trị tàn nhang mới nhất mang tên Yellow Laser – Advanced trị tàn nhang hiệu quả (nếu phù hợp cơ địa) mà không để lại sẹo, hạn chế khả năng tái phát tới mức tối đa.

icon  Yellow Laser – Advanced sử dụng bước sóng 1064 nm tác động từng tầng cấu trúc da, phá vỡ hiệu quả hắc tố melamin rồi đào thải tối đa ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.

icon  Nhiệt lượng từ bước sóng 1064 nm tác động làm co thắt thượng bì, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu, mang tới làn da Sạch – Sáng – Hồng – Mịn.

icon  Bước sóng 1064nm phù hợp với mọi loại da (kể cả những làn da mỏng và yếu). Chứng minh kết quả thực tế, Yellow Laser – Advanced điều trị tàn nhang không để lại sẹo, chỉ gây cảm giác châm chích như kiến bò.

Hiệu quả vượt trội của Yellow Laser – Advanced

  • Trị hiệu quả tàn nhang: Bước sóng 1064 nm của Yellow Laser – Advanced triệt tiêu toàn bộ hắc tố melamin và các gốc tự do, giúp trị sạch tàn nhang hiệu quả.
  • Không đau rát: Yellow Laser – Advanced sử dụng bước sóng ngắn nên không gây tổn thương nhiệt. Phần nhiệt năng rất nhỏ tỏa ra sẽ được làm mát ngay tức khắc nên không gây đau rát .
  • Không để lại sẹo: Bước sóng 1064 nm phát xung chọn lọc, đảm bảo không xâm lấn sang vùng da khác. Nhờ đó, hệ thống mô lành được bảo toàn nguyên vẹn nên không gây vết thương hở, cam kết không để lại sẹo.
  • Hạn chế tái phát: Hắc tố melamin được tiêu diệt tới mức tối đa đồng thời ức chế dãy tế bào melanocytes (tiền tố sản sinh melamin), hạn chế khả năng tái phát tới mức thấp nhất.

>>> Gợi ý xem thêm: trị tàn nhang hết bao nhiêu?


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục