Chỉnh hình sụp mí bấm sinh như thế nào có đau không - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Chỉnh hình sụp mí bấm sinh như thế nào có đau không

Chỉnh hình sụp mí bấm sinh như thế nào có đau không

Written By asdasd on Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017 | 15:20

Con gái tôi năm nay 8 tuổi, mắt cháu bị sụp mí bẩm sinh nên tầm nhìn khá hạn chế. Đã nhiều lần định dẫn cháu đến Thu Cúc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi vẫn chưa rõ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh có đau không và quy trình được tiến hành như thế nào? Mong bác sĩ Thu cúc sớm tư vấn giúp.
Thanh Tú (tupham…@gmail.com)
Xin chào chị Thanh Tú!
Qua câu hỏi: Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh có đau không và quy trình được tiến hành như thế nào, Thu Cúc thấu hiểu những lo lắng của chị khi muốn tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ hiệu quả giúp con gái yêu cải thiện thẩm mỹ và thị lực. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của chị như sau:
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng yếu cơ nâng mi hoặc mi mắt sụp ngay từ khi sinh ra. Tiểu phẫu đơn giản được gây tê cục bộ và thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo thẩm mỹ.
Quy trình phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh được diễn ra nhanh chóng qua những bước thực hiện cụ thể:
Bước 1. Thăm khám để xác định mức độ sụp mí và tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hơp.
Bước 2. Kiểm tra sức khỏe: thử máu, thử phản ứng thuốc… để loại trừ các trường hợp chống chỉ định.
Bước 3. Bác sĩ đo, vẽ xác định mức độ cần nâng mí.
Bước 4. Gây tê cục bộ giúp khách hàng thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện tiểu phẫu.
Bước 5. Thực hiện thao tác kỹ thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh: Cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán và khâu kín đường cắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
Tiểu phẫu nhanh chóng, hạn chế xâm lấn nên không ảnh hưởng đến thị lực và phục hồi nhanh chóng. Hãy đưa con gái đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp thẩm mỹ an toàn nhất, chị nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục