Xin hỏi kem tẩy tế bào chết nào tốt mang lại hiệu quả nhanh chóng - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Xin hỏi kem tẩy tế bào chết nào tốt mang lại hiệu quả nhanh chóng

Xin hỏi kem tẩy tế bào chết nào tốt mang lại hiệu quả nhanh chóng

Written By Admin on Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015 | 14:54

Xin chào chuyên mục Tư vấn Mỹ Phẩm Thu Cúc. Tôi năm nay 29 tuổi, đang làm hướng dẫn viên du lịch. Tôi hay phải đi ra ngoài và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hàng ngày, tôi vẫn dùng kem chống nắng và các bước làm sạch da cơ bản. Nhưng tôi vẫn cảm giác da mặt vẫn rất nặng nè. 
Qua tìm hiểu tôi được biết mình đã bỏ qua việc tẩy tế bào chết cho da, khiến da ngày càng tích tụ nhiều tế bào thừa gây cảm giác bí bách trên gương mặt. Nên tôi muốn dùng một loại sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả và tốt cho sức khỏe nhưng lại không biết loại kem tẩy tế bào chết nào tốt. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi? Tôi xin cảm ơn (Nguyễn Thu Hiền, 29 tuổi, Đống Đa, Hà Nội)
Trả lời:
Chị Thu Hiền thân mến! Chuyên mục Tư vấn rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hộp thư bioline@zinniacorp.com. Hy vọng sản phẩm được  chuyên gia thẩm mỹ từ myphamthucuc.vn giới thiệu dưới đây sẽ giúp chị có câu trả lời cho câu hỏi “Kem tẩy tế bào chết nào tốt?”
kem-tay-te-bao-chet-nao-tot-Exfo
Kem tẩy tế bào chết Exfo tuyệt đối an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng
Kem tẩy da chết Exfo (Exfo Scrub Sugar) đến tư thường hiệu cao cấp về chăm sóc da Bioline-Jato nước Ý là một lựa chọn hoàn hảo cho việc tẩy da chết. Tất cả các thành phần trong sản phẩm đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe. Thành phần chủ yếu trong sản phẩm gồm: Đường-nguyên liệu tẩy tế bào chết quen thuộc và lành tính; hạt siêu vi thể Jojoba giàu acid béo, protein và vitamin thiết yếu giúp ngăn ngừa mất nước; dầu Camelina giúp phục hồi tế bào hư tổn, tăng độ đàn hồi của da.

Exfo Scrub Sugar giúp da loại bỏ các tế bào da chết một cách tự nhiên. Đồng thời tác động bổ sung thêm nước và dưỡng ẩm tránh da bị tổn thương sau quá trình ma sát trong khi tẩy tế bào chết.
Sản phẩm được dùng đều đặn mỗi tuần một lần với cách sử dụng rất đơn giản. Lấy một lượng vừa phải thoa đều lên đường viền ngực, cổ và mặt. Sau đó mát xa nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn và tập trung vào vùng chữ T( trán, mũi và cằm)
kem-tay-te-bao-chet-nao-tot-dung-duong
Đường-nguyên liệu tẩy tế bào chết truyền thống và lành tính
Lưu ý thứ tự khi sử dụng kem tẩy tế bào chết: sữa rửa mặt => tẩy tế bào chết => nước hoa hồng => dưỡng ẩm
Hiện nay, sản phẩm kem tẩy tế bào chết và các sản phẩm chăm sóc da an toàn từ thương hiệu Bioline-Jato đang được phân phối độc quyền tại các cơ sở Spa Thu Cúc. Bạn Thu Hiền nếu sắp xếp được thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở Spa Thu Cúc gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí trực tiếp từ các chuyên gia.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Hotline: 090 170 7555
THU CÚC SÀI GÒN
Địa chỉ: Số 55A đường 3/2 Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0904 434 888
Spa Thu Cúc cơ sở 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0904 514 266 – 090 222 3430
Spa Thu Cúc cơ sở 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hotline:  0904 514 266 – 090 222 34

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục