Bổ sung collagen đúng cách cho da mùa thu - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Bổ sung collagen đúng cách cho da mùa thu

Bổ sung collagen đúng cách cho da mùa thu

Written By Admin on Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015 | 16:24

Thời tiết hanh khô khiến cho làn da phụ nữ dễ bị mất nước, căng rát, xỉn màu. Đây là thời điểm chị em cần quan tâm, chăm sóc nhiều hơn đến da.
polyad
Cam là một trong những loại thực phẩm giúp tăng sản sinh collagen cho cơ thể.
Ngoài những phương pháp làm đẹp da như dùng kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng, chị em đừng quên bổ sung collagen để giúp da luôn trắng sáng, căng mịn.

Những thực phẩm chứa nhiều collagen.
Collagen có chức năng quan trọng giúp chong lao hoa da o tuoi 30, duy trì độ đàn hồi, dẻo dai cho làn da. Chính vì thế, các chuyên gia cho biết việc bổ sung collagen là điều chị em phụ nữ cần thực hiện, đặc biệt vào mùa thu, khi da dễ bị xỉn màu, khô rát do ảnh hưởng của thời tiết. Việc bổ sung collagen không quá khó. Bạn có thể bắt đầu bằng việc ăn các thực phẩm chứa nhiều collagen.
Đậu đũa:  giúp bổ sung collagen tự nhiên cho da. Chất axit hyaluronic có trong đậu giúp hydrat hóa làn da, tăng độ đàn hồi, giữ cho da luôn ẩm và mịn màng.
Quả việt quất: vitamin C có trong quả việt quất là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.
Tỏi: nguồn thực phẩm cung cấp sulfur, chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể.
Cam: loại quả này chứa nhiều vitamin C có thể làm gia tăng sinh sản chất collagen, bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím A và B (UVA và UVB), sửa chữa các trục trặc về sắc tố của da, cải thiện tình trạng viêm da.
Dâu tây: nguồn lycopene trong dâu tây giúp chống lại quá trình chống oxy hóa và lão hóa da. Ngoài ra nó còn giúp tăng sản xuất collagen chống lại quá trình lão hóa.
Các loại rau xanh có màu đậm: những thành phần dinh dưỡng có trong các loại rau xanh đậm giúp tuổi thọ collagen hoạt động được kéo dài, đồng thời giúp sản sinh collagen thường xuyên cho da.
Khoai lang: các chất carotenoid và vitamin C có trong khoai lang thúc đẩy sản sinh collagen.
polyad
Phụ nữ nên chú ý hơn trong việc chăm sóc da mùa thu.
Kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung collagen.
Ngoài chế độ dinh dưỡng, để đảm bảo da có đủ lượng collagen cần thiết, chị em nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung collagen cho da, có chứa thành phần chính là nhau thai cừu. Theo các nghiên cứu khoa học, nhau thai cừu có chứa các protein, acid amin thiết yếu, lipid, carbonhydrat, vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết cho cơ thể. Trong đó có chứa yếu tố EGF, đặc biệt có vai trò tạo tín hiệu cho sự sinh trưởng và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Thành phần trong nhau thai cừu còn tái tạo collagen tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, làm mờ vết nám và tàn nhang.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục