Cách dưỡng trắng da tự nhiên từ nước Ý - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách dưỡng trắng da tự nhiên từ nước Ý

Cách dưỡng trắng da tự nhiên từ nước Ý

Written By Admin on Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015 | 14:20

Bên cạnh thời trang, Ý còn nổi tiếng là thiên đường làm đẹp phụ nữ với những liệu pháp làm đẹp thiên nhiên hiệu quả và an toàn. Và Primaluce chính là cách dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả từ đất nước có ngành công nghệ làm đẹp phát triển này. 
primaluce
Bộ đôi Serum 15% giữ vai trò chính trong hiệu quả làm trắng da của Primaluce.
Primaluce là dòng làm trắng da đến từ thương hiệu cao cấp Bioline Jato nước ý. Xét trên phương diện hiệu quả, Primaluce là cách làm chính xác nhất của ” dưỡng trắng” với hai công dụng là DƯỠNG DA và LÀM TRẮNG.

  1. Làm trắng.
Primaluce gồm có 8 sản phẩm trọn vẹn cả một quá trình chăm sóc làm đẹp da gồm: gel rửa mặt, nước hoa hồng, 2 serum, 1 sữa dưỡng, 2 kem dưỡng và 1 mặt na. Trong đó 2 serum tinh chất làm trắng Serum 15% Exfoliating Illuminating và tinh chất thanh tẩy và tái tạo Serum 15% Exfoliating Renovating đóng vai trò quan trọng nhất trong hiệu quả làm trắng da của dòng Primaluce.
Thành phần chính của hai serum trong Primaluce:
– AHA: giúp tẩy tế bào chết chứa nhiều hắc sắc tố, đồng thời tái tạo những tế bào mới chứa ít sắc tố melanin sạm da.
– PHA: giúp giảm thiểu những tiêu cực như khô da, dị ứng mà AHA tác động lên da, đồng thời giúp tăng hiệu quả của AHA.
– Chất làm mềm da: giúp làm mềm mượt da và hỗ trợ trắng da.
Trong 2 serum này thì Exfoliating Illuminating có khả năng làm trắng đột phá hơn Exfoliating Renovating, do serum này đạt tối đa hàm lượng 15% AHA, đây là nồng độ tối đa trong các sản phẩm kem làm trắng da được phép sử dụng tại nhà. Trong khi đó 15% của Exfoliating Renovating là bao gồm cả PHA nên khả năng làm trắng ít hơn nhưng lại lành tính và cấp dưỡng tốt hơn.
2 sản phẩm này đều tác động làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng; giúp da mềm mịn, trắng sáng, làm sạch da, xóa mờ vết đốm, làm sạch nhờn và giúp da tươi trẻ, trắng sáng. Cả hai sản phẩm serum trong dòng Primaluce đều được sử dụng sau bước làm sạch da và trước bước sử dụng kem dưỡng ẩm.
cach-lam-trang-da
Sản phẩm giúp da mềm mịn, trắng sáng, làm sạch da, xóa mờ vết đốm
  1. Dưỡng da
Trong bộ Primaluce còn có các sản phẩm khác như sữa tắm trắng da, nước hoa hồng, kem dưỡng, những sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, dưỡng da và duy trì một làn da khỏe mạnh. Các thành phần chính của các sản phẩm này:
– Các loại vitamin cần thiết cho cơ thể: vitamin A, vitamin C, vitamin E…
– Các loại bơ, dầu thực vật
– Penthenol
– AHA – PHA với nồng độ nhất định
Dựa vào những thành phần này, các sản phẩm hỗ trợ trắng và dưỡng da giúp làn da khỏe mạnh, chống lại được những tác động lão hóa da, điều tiết nhờn và giảm mụn, giúp da mịn màng tươi trẻ.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Các sản phẩm gel rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng giúp chăm sóc, bảo vệ và hỗ trợ làm trắng da hiệu quả
Thực tế cả 8 sản phẩm này không tách biệt hẳn 2 công dụng làm trắng dưỡng da mà có sự hỗ trợ lần nhau nhằm tạo ra một tổng thể hiệu quả cách dưỡng trắng da tự nhiên tốt nhất. Cũng chính vì vậy, mà hiệu quả làm trắng da mà Primaluce mang lại rất lâu dài. Người dùng cũng không cần thiết phải sử dụng hết cả 8 sản phẩm mà lựa chọn phù hợp theo sự tư vấn của các chuyên gia sao phù hợp nhất với tình trạng da và kinh tế mỗi người.
Đặc biệt, ngoài tác dụng dưỡng trắng da, tất cả các thành phần trong sản phẩm đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, rất an toàn với sức khỏe và lành tính, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
Hiệu quả và an toàn chính là 2 đặc điểm nổi trội của cách dưỡng trắng da tự nhiên Primaluce nói riêng và các sản phẩm khác từ Bioline Jato nước Ý. Với những sáng tạo công nghệ độc quyền áp dụng vào trong các sản phẩm thiên nhiên đã giúp cho sản phẩm mang thương hiệu Bioline Jato tạo được những sự khác biệt trong làm đẹp, từ đó luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chuyên gia trên thế giới.
Hiện nay, thương hiệu Thu Cúc hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền của các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato. Với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc đồng hành cùng Bioline-Jato sẽ mang đến biện pháp bảo vệ da hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục