Làm sao để trắng da mặt thiên nhiên hiệu quả - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Làm sao để trắng da mặt thiên nhiên hiệu quả

Làm sao để trắng da mặt thiên nhiên hiệu quả

Written By Admin on Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015 | 12:57

Làm trắng da thiên nhiên đang là xu hướng được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thế giới. Nhưng làm sao để trắng da mặt thiên nhiên hiệu quả. Với 4 lưu ý sau đây, phái đẹp sẽ không còn bỡ ngỡ khi sử dụng phương pháp này.
cac-lam-trang-tu-nhien
Cần lưu ý lựa chọn các công thức làm trắng da tự nhiên
  1. Lựa chọn công thức làm đẹp thiên nhiên.
Một trong những cách làm trắng da đang được phụ nữ ưa chuộng là sử dụng công thức từ nguyên liệu tự nhiên thô. Làm sao để trắng da mặt tốt nhất với cách này?

Luôn luôn coi trọng việc lựa chọn các công thức, vì thực tế các công thức điều chế hỗn hợp làm trắng tại nhà có rất nhiều và thường không được kiếm chứng. Luôn luôn lựa chọn những bí quyết sử dụng những nguyên liệu lành tính và không dị ứng với bản thân là quan trọng nhất.
Bên cạnh đó, cũng nên đặc biệt chú ý đến tỉ lệ các thành phần. Mặc dù cách làm này không đòi hỏi sự chính xác hoàn toàn nhưng cũng cần đúng tương đối để đảm bảo hiệu quả mang lại.
  1. Lựa chọn địa chỉ làm đẹp thiên nhiên đáng tin cậy
Một trong những phương pháp làm đẹp thiên nhiên là sử dụng những dịch vụ tại các trung tâm làm đẹp, spa. Nhưng làm sao để trắng da với cách này an toàn vì thực tế có rất nhiều địa chỉ không uy tín vẫn đang hoạt động ở Việt Nam.
Bí quyết ở đây là tìm hiểu trước các thông tin về địa chỉ mà bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ. Một trung tâm có thời gian hoạt động lâu dài, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khách hàng, có đội ngũ và cơ sở vật chất tốt như spa Thu Cúc chắc chắn là địa chỉ làm đẹp dành cho bạn.
IMG_3603
Spa Thu Cúc – địa chỉ làm trắng da tự nhiên tin cậy
  1. Lựa chọn sản phẩm làm trắng da thiên nhiên tại nhà.
Một trong những sai lầm của phụ nữ khi sử dụng những sản phảm làm trắng da thiên nhiên là tin và sử dụng những sản phẩm kem trộn không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên mạng. Vậy làm sao để trắng da mặt thiên nhiên hiệu quả từ cách này. Hãy luôn đến các sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da và được các chuyên gia làm đẹp tư vấn.
Primaluce là dòng làm trắng da thiên nhiên đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato, dòng sản phẩm này hiện đã có mặt tại 65 quốc gia và 5 châu lục, là sự lựa chọn của rất nhiều các chuyên gia làm đẹp trên thế giới và tại Việt Nam, sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi thương hiệu Thu Cúc.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Bộ sản phẩm làm trắng Primaluce với công nghệ làm trắng hiệu quả tối đa là bước đột phá mới từ Bioline Jato dành cho bạn
Dòng sản phẩm này có 8 sản phẩm kết hợp nhằm tạo ra 4 tác động lên da là: làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng, nhằm giúp làn da trắng sáng, tươi trẻ, đồng đều màu da, điều tiết nhờn và giảm mụn. Đặc biệt, khi lựa chọn hoặc kết hợp các sản phẩm kem làm trắng da Primaluce để tạo nên hiệu quả tốt hơn, người sử dụng đều nhận được sự tư vấn của các chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm và có chuyên môn tại Thu Cúc.
Tác động làm trắng vượt trội của dòng Primaluce dựa trên các thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên như AHA, PHA, chất làm mềm da, hợp chất làm trắng da…Trong đó, AHA đạt được tới 15% hàm lượng, giúp đẩy nhanh tác động và hiệu quả làm trắng da hơn từ 2,6 đến 3 lần so với sản phẩm thông thường.
An toàn và hiệu quả là hai đặc điểm nổi trội của mọi sản phẩm mang thương hiệu  cao cấp Bioline Jato. Hiện nay, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato có mặt trên 65 quốc gia tại 5 châu lục và liên tiếp được xếp hạng cao trong danh sách những sản phẩm dưỡng ẩm và làm trắng da hoàn hảo trên các tạp chí làm đẹp chuyên nghiệp nổi tiếng.
Tại Việt Nam, thương hiệu Thu Cúc với hơn 19 năm kinh nghiệm hoạt động vững mạnh trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp uy tín luôn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato. Vì vậy, phái đẹp có thể liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn cụ thể và trực tiếp từ các chuyên gia.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục