Mẹo tẩy tế bào chết ở môi mùa hanh khô - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Mẹo tẩy tế bào chết ở môi mùa hanh khô

Mẹo tẩy tế bào chết ở môi mùa hanh khô

Written By Admin on Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015 | 14:29

Thời tiết hanh khô không chỉ làm da mặt khô ráp, sần sùi mà còn khiến đôi môi bị nứt nẻ, bong da và gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, tẩy tế bào chết ở môi cũng là việc hết sức quan trọng bạn cần lưu ý. Hãy thử áp dụng 1 vài mẹo tẩy tế bào chết ở môi như dưới đây để chăm sóc đôi môi luôn mềm mại, căng mọng đầy quyến rũ.
tay-da-chet-o-moi1
Để sở hữu đôi môi gợi cảm bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt
Môi là vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt. Vùng da này dễ bị tác động xấu bởi ánh sáng mặt trời cùng các tác nhân môi trường hay 1 số thói quen không tốt như liếm môi, mím môi hoặc hút thuốc lá…, chưa kể đến việc môi thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi chất chì trong son trang điểm hàng ngày khiến làn môi bị thâm và khô. Vì vậy, để giữ vẻ đẹp căng mọng và màu sắc hồng tươi của đôi môi, ngoài việc thay đổi và hạn chế các thói quen có hại, bạn nên tẩy tế bào chết tại nhà thường xuyên theo chu kỳ thích hợp bằng 1 số mẹo như sau:
1. Tẩy da chết ở môi bằng đường
Đường là nguyên liệu khá phổ biến thường thấy trong các thành phần của kem tẩy da chết. Trong đường có chứa thành phần axit glycolic tự nhiên có tác dụng phá vỡ các mảng bám tiêu cực và kích thích sự tái tạo các tế bào da mới. Bạn chỉ cần hòa một muỗng đường cát với vài giọt nước rồi thoa lên môi và massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch môi và thoa 1 lớp dầu oliu để dưỡng ẩm.
tay-da-chet-o-moi2
Đường là nguyên liệu tẩy da chết ở môi hiệu quả và an toàn
2. Tẩy tế bào chết ở môi với chanh hoặc cam
Hãy cắt mỏng cam hoặc chanh thành từng lát và dùng để chà xát nhẹ nhàng lên môi, sau đó rửa sạch với nước. Chất axit trong trái cam hoặc chanh có khả năng thanh tẩy nhẹ nhàng khiến lớp tế bào chết dễ dàng được lấy đi. Hơn nữa, với cách đơn giản này, đôi môi không chỉ được tẩy da chết mà còn sáng lên trông thấy.
3. Sử dụng sữa chua tẩy da chết cho môi
Trong sữa chua có chứa axit lactic, chất này không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà còn có khả năng thanh tẩy nhẹ nhàng và dưỡng ẩm tốt cho đôi môi mà không hề gây kích ứng. Bạn chỉ cần thoa 1 lớp sữa chua lên môi, nhẹ nhàng massage trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Làn môi căng mọng, hồng tươi sẽ xuất hiện ngay sau những lần sử dụng đầu tiên.
Như vậy, 1 số mẹo tẩy tế bào chết ở môi như kể trên sẽ giúp bạn chăm sóc đôi môi thêm phần khỏe mạnh và quyến rũ. Ngoài ra, để sở hữu vẻ đẹp toàn diện trên khuôn mặt với đôi môi thu hút, bạn đừng quên việc tẩy tế bào da chết cho toàn bộ khuôn mặt thường xuyên theo 1 chu kỳ nhất định.
Gợi ý kem tẩy tế bào chết cho da mặt để sở hữu vẻ đẹp khuôn mặt toàn diện với đôi môi quyến rũ.
Với kết cấu mềm mịn và thích ứng với mọi loại da mà không cần dùng nước, kem tẩy tế bào chết Exfo – Exfo Scrub Sugar trong dòng làm sạch Daily Ritual từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da cao cấp Bioline Jato nước Ý có tác dụng tẩy tế bào chết trên da mặt một cách tự nhiên, làm mịn da, loại bỏ các tạp chất và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da an toàn và hiệu quả vượt trội.
tay-te-bao-chet-o-moi
Bên cạnh việc tẩy da chết ở môi, bạn nên chú ý tẩy tế bào chết trên da mặt để vẻ đẹp trên khuôn mặt trở nên toàn diện hơn
Kem tẩy tế bào chết Exfo đem lại hiệu quả ưu việt và an toàn với các thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên như thành phần đường chứa thành phần axit glycolic tự nhiên có tác dụng rất hiệu quả trong việc phá vỡ các mảng bám tiêu cực trên bề mặt của làn da, thanh tẩy các tế bào da già cỗi, đồng thời kích thích sự tái tạo các tế bào da mới. Thành phần hạt siêu vi thể Jojoba giàu acid béo, khoáng chất, protein và các vitamin thiết yếu như A, D, E, B1, B2, B3, B6 giúp ngăn ngừa sự mất nước và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Dầu Camelina giúp phục hồi tế bào hư tổn, tăng độ đàn hồi của da, làm da sáng bóng và bảo vệ nang lông, ngăn ngừa mụn và mẩn đỏ.
Các thành phần thiên nhiên này đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da, thậm chí còn có thể ăn được mà không gây kích ứng da hay ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục