Cách làm trắng da nhanh với cách chăm sóc da cơ bản - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách làm trắng da nhanh với cách chăm sóc da cơ bản

Cách làm trắng da nhanh với cách chăm sóc da cơ bản

Written By Admin on Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015 | 14:42

Với 3 bước chăm sóc da cơ bản là rửa mặt, nước hoa hồng và thoa kem dưỡng hàng ngày với các sản phẩm dưới đây, chắc chắn sẽ là cách làm trắng da nhanh mà phái đẹp nên thực hiện.
PRIMALUCE -Gel rửa mặt tẩy tế bào chết
Gel rửa mặt làm trắng và tẩy trang Cleansing Gel Exfoliating Renovating được coi là bước khởi đầu hoàn hảo cho liệu trình chăm sóc da
Bước 1: Rửa mặt

Bước đầu tiên của cách làm trắng da nhanh là rửa mặt bằng sản phẩm gel rửa mặt làm trắng và tẩy trang Cleansing Gel Exfoliating. Sản phẩm này được coi là bước khởi đầu hoàn hảo cho liệu trình chăm sóc, làm trắng da tại nhà.
Với thành phần PHA-AHA có tác dụng tẩy tế bào chết đồng thời tái tạo tế bào mới không chứa hắc sắc tố; chiết xuất từ cây mimosa giúp làm đều màu da và mềm mượt làn da và chiếu xuất từ yến mạch hỗ trợ tẩy tế bào chết, gel rửa mặt này mang đến cho người dùng những tính nắng ưu việt hơn các loại sữa rửa mặt thông thường khác.
Ngoài khả năng làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các cặn mỹ phẩm trang điểm và tạp chất trên da, Cleansing Gel Exfoliating còn hỗ trợ giúp da trắng hồng, mềm mượt và trắng sáng hơn từng ngày.
Bước 2: Nước hoa hồng
Sau bước sử dụng gel rửa mặt làm trắng là bước sử dụng nước hoa hồng làm sáng và tái tạo làn da Lotion Renovating Illuminating.
Thành phần chính của sản phẩm gồm:
– PHA-AHA: tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo, làm sáng da
– Chiết xuất từ chanh: làm sạch tế bào chết, làm sạch, làm sáng da, kiểm soát chất nhờn, giảm sự hình thành mụn.
– Chiết xuất từ hoa ly ly: tác dụng làm dịu da, làm sạch và trắng sáng cho làn da.
– Chiết xuất từ cây phỉ: tác dụng chống lão hóa, làm se lỗ chân lông, làm mềm, làm dịu da.
Các thành phần này giúp  Lotion Renovating Illuminating cân bằng làn da tối ưu đồng thời hỗ trợ tẩy trôi đi lớp tế bào chết trên bề mặt giúp da tươi sáng.
PRIMALUCE -Nước hoa hồng
Lotion Renovating Illuminating có hoạt tính tẩy tế bào chết nhẹ, giúp trung hòa và căn bằng các tác động của mỹ phẩm trên da
Bước 3: Kem dưỡng
Sau bước làm sạch, cân bằng thì làn da cần được bổ sung dưỡng chất để giúp nuôi dưỡng sâu vào lớp biểu bì. Kem tái tạo cung cấp độ ẩm Cream Hydrating Renovating chính là sản phẩm kết thúc cách làm da trắng nhanh này.
Thành phần của sản phẩm:
– AHA: tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo và làm sáng da
– Panthenol: giúp tăng độ ẩm của da do có thể thấm vào lớp sâu nhất trong da và giữ độ ẩm tốt, làm săn chắc và chống dị ứng cho da.
Bước cuối này sẽ giúp nuôi dưỡng sâu, cấp ẩm tối ưu bảo vệ làn da. Bước này vẫn tiếp tục sử dụng AHA, giúp làm sáng trắng da mịn màng, tươi tắn. Cách làm trắng da mặt nhanh nhất với 3 sản phẩm này, chắc chắn phái đẹp sẽ sở hữu được một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, hồng hào và duy trì được kết quả lâu dài.
cach-tay-trang-da-tai-nha-cho-phu-nu-da-lao-hoa
Cream Hydrating Renovating giúp tẩy trắng chống lão hóa da
Đặc biệt, 3 sản phẩm này đều được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, không chứa chất hóa học tổng hợp, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản gây hại. Do đó, sử dụng các sản phẩm này sẽ tuyệt đối an toàn với sức khỏe, làn da người sử dụng.
Các sản phẩm trong cách làm da trắng nhanh thuộc dòng làm trắng da Primaluce đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấpBioline Jato nước Ý, đã có mặt tại 65 quốc gia và 5 châu lục. Ở đâu, thương hiệu này cũng tạo được sự tin tưởng từ các chuyên gia và người sử dụng.
Tại Việt Nam, Các sản phẩm Bioline Jato hiện có mặt duy nhất tại Việt Nam bởi sự phân phối độc quyền của thương hiệu Thu Cúc uy tín trên đất Hà thành. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn trực tiếp và miễn phí ngay hôm nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục