Chấm dứt viêm chân lông hoàn toàn với 4G - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » , » Chấm dứt viêm chân lông hoàn toàn với 4G

Chấm dứt viêm chân lông hoàn toàn với 4G

Written By Admin on Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016 | 14:02

Vùng bị viêm dày sừng nang lông lan rộng, đỏ ngứa, thậm chí để lại những vết sẹo nhỏ ngay tại lỗ chân lông là tình trạng viêm đã bị nặng. Trong trường hợp này, bạn cần một phương pháp mạnh để chấm dứt tình trạng này.
Viêm nang lông được gây ra bởi một bệnh nhiễm trùng nang lông do vi khuẩn, virus hoặc nấm. Nguyên nhân phổ biến nhất của viêm nang lông là vi khuẩn Staphylococcus aureus.
Ngoài trừ bàn tay, bàn chân và niêm mạc, môi, bất kể khu vực nào cũng có thể bị viêm, nhưng những nơi kín đáo như đùi, bắp tay, lưng là những vị trí thường bị viêm chân lông nhiều nhất.

Các nguyên nhân phổ biến nhất gây viêm dày sừng nang lông:
- Ma sát khi cạo lông hoặc mặc quần áo chật
- Quá nhiều mồ hôi
- Viêm da và mụn trứng cá
- Tổn thương da như trầy xước hoặc vết thương phẫu thuật

Trị viêm chân lông
Với tình trạng viêm dày sừng nang lông nhẹ, bạn có thể tự chăm sóc ở nhà, bằng một số cách đơn giản như rửa nhẹ nhàng vùng da nhiễm khuẩn hai lần một ngày với xà phòng diệt khuẩn hoặc dùng thuốc. Dùng khăn lau khô sau khi rửa. Tránh cạo lông, dùng chung khăn tắm, khăn mặt để đề phòng lây lan.

Với tình trạng nặng đó là viêm chân lông lây lan ra khu vực rộng như từ đùi xuống bắp chân, cả cánh tay, toàn lưng, vv..., lông không mọc được ra ngoài, xuất hiện nhiều vết đỏ có mủ, vv... gây ngứa ngáy, khó chịu, lúc này, tình trạng viêm chân lông của bạn đã đến giai đoạn nặng và cần đến một phương pháp thật mạnh tay mới có thể “trừng trị” được.

4G – Chấm dứt viêm chân lông hoàn toàn
4G có khả năng triệt tiêu ổ viêm và cùi cô đặc trong nang lông, loại bỏ sợi lông từ gốc đến ngọn và ngăn chặn chúng mọc lại trong ít nhất 5 năm hoặc vĩnh viễn.

Nguồn ánh sáng tiên tiến bao gồm IPL, RF và Diod Laser của 4G sẽ giúp bạn điều trị chứng viêm nang lông hiệu quả. Phương pháp tẩy lông vùng kín nam giới này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với thời gian trị liệu ngắn.

Nguồn ánh sáng năng lượng cao sẽ được hấp thụ vào chân lông, ngăn chặn toàn bộ các đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông đồng thời hấp thụ melanin tại ống lông. Sợi lông bị triệt tiêu tại lớp mầm nhú không thể mọc trở lại trong vòng 4-10 năm. Đồng thời nguồn năng lượng này có khả năng làm sạch và triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn cư trú trong nang lông, khiến các ổ viêm nhiễm bị loại bỏ hoàn toàn.

Bên cạnh đó, liệu trình trị thâm mép miệng bằng muối và tinh dầu sẽ giúp tăng cường dọn dẹp lớp da chết bề mặt, đồng thời giúp tái tạo và dưỡng cho da luôn mềm mại, láng mịn. Những tinh chất này còn kiểm soát vi khuẩn khiến chúng không phát triển trên da được nữa. Một lớp da mới được tái sinh khiến cho làn da được thay thế tự nhiên, cải thiện được 30-40% về độ láng mịn, tươi sáng và đồng đều màu sắc.

Chỉ sau một khóa trị liệu kéo dài trong khoảng 4 – 6 tháng bạn sẽ loại bỏ được tới 80% viêm dày sừng nang lông, giảm thâm, làm sáng da đồng thời tái tạo sự mịn màng tươi sáng của làn da mà hoàn toàn không đau hay bỏng, rát.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục