Trị sẹo lõm do mụn trứng cá không khó - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Trị sẹo lõm do mụn trứng cá không khó

Trị sẹo lõm do mụn trứng cá không khó

Written By Admin on Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016 | 17:28

Đã “ tiêu diệt” được mụn trứng cá rồi, nhưng “ di chứng” của nó thì vẫn còn đó. Những vết sẹo lõm hay những vết thâm xám làm bạn thật bối rối. Vậy phải làm sao để lấy lại vẻ tự tin cho khuân mặt và làn da?

1.Dầu oliu

Dùng dầu oliu tinh khiết (không qua bất cứ quá trình sơ chế hoặc xử lý nào), bôi lên vết sẹo thâm. Mỗi ngày nên thực hiện từ 2 đến 3 lần. Sau một thời gian, bạn sẽ khó nhận ra chính mình!

 Ngay cả những vết sẹo lớn, vết sẹo lâu ngày hay những vết sẹo mới cũng đều phải “ chịu khuất phục” bằng phương pháp này.

2. Dầu vitamin E

Vitamin E là loại “ thần dược” rất tốt cho da, bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để trị sẹo lõm do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả.

Điều này đã được minh chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Việc điều trị bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và không tốn kém.

Bạn có thể tìm mua viên nang Vitamin E ở các hiệu thuốc, xin lưu ý rằng Vitamin E dạng viên nang vẫn có thể phát huy tác dụng như VitaminE tự nhiên.

Bẻ viên nang Vitamin E và bôi vào vết sẹo ngày từ1 đến 2 lần. Để đạt hiệu quả cao, cùng thời điểm đó, bạn có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung thêm hàm lượng viatamin C.

3. Nước cốt chanh

Có thể nói đây là một trong số những phương pháp điều trị hiệu quả nhất đối với các sẹo nhỏ và làn da bị nám, xám và đen.

Ngoài tác dụng trị sẹo lõm, nước chanh nguyên chất còn có khả năng tẩy trắng làn da. Đặc biệt, nước cốt chanh thích hợp với mọi làn da.

Cách làm thật đơn giản, bạn hãy bóp nước từ quả chanh, dung bông gồn thấm trực tiếp lên vết sẹo.

Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt.

Khổng Hà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục