Ưng Hoàng Phúc mách nước trị sẹo rỗ an toàn cấp tốc. - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Ưng Hoàng Phúc mách nước trị sẹo rỗ an toàn cấp tốc.

Ưng Hoàng Phúc mách nước trị sẹo rỗ an toàn cấp tốc.

Written By Admin on Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016 | 11:42

Là người tiên phong thử nghiệm công nghệ trị sẹo lõm, thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc nhưng an toàn nhất hiện nay, Ưng Hoàng Phúc sẽ mách nước cho bạn về phương pháp mới để đạt hiệu quả điều trị hơn 90%.
Không chỉ riêng phái đẹp tìm kiếm các phương pháp trị sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn hiệu quả mà hiện nay phái mạnh cũng tham gia vào “cuộc đua”một cách âm thầm nhưng không kém phần quyết liệt! Có không ít phái mạnh đã tự thử sức bằng các phương pháp thiên nhiên, trị sẹo rỗ tại nhà tuy nhiên hiệu quả mang lại cực kỳ chậm. Một số lại e dè vì các phương thức điều trị như laser cổ điển… sẽ gây tổn thương trên da mặt làm ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày.

Là người tiên phong thử nghiệm công nghệ trị sẹo lõm, thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc nhưng an toàn nhất hiện nay – Venus Viva BL15, Ưng Hoàng Phúc sẽ mách nước cho bạn về phương pháp mới để đạt hiệu quả điều trị hơn 90%.

1. Venus Viva Bl15 là gì?
Vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 2 tháng, Venus Viva Bl15 còn mới lạ với các tín đồ làm đẹp trong nước nhưng trên thế giới công nghệ làm đẹp này đã tạo nên cơn sốt và là sự lựa chọn của hàng loạt các diễn viên hàng đầu Hollywood như Sofia Vergara, Beyonce, Cara Delevign, Kim Kardashian, Salma Hayek… và hơn 3 triệu khách hàng mỗi năm trong công cuộc làm đẹp da, chống lão hoá.

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong điều trị sẹo lõm hiện nay, Venus Viva BL15 mang tới hiệu quả điều trị cực cao nhờ tia RF năng lượng lớn chiếu nhiệt lượng tác động xuống các vùng cần điều trị kích thích và sản sinh, làm co lại các collagen bị chảy xệ, giúp da tái tạo hoàn toàn mới làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng.  Bên cạnh đó, nhờ tích hợp công nghệ quét thông minh (smartscan) giúp quét đồng đều trên da và điều trị chính xác đến từng milimet.

2. Điều trị sẹo rỗ đúng cách như thế nào?
“Phúc đã từng chủ quan với tình trạng sẹo rỗ của mình vì đơn giản nghĩ rằng một ít sẹo rỗ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và có thể mờ nếu mình sử dụng các loại mỹ phẩm. Nhưng theo thời gian tình trạng sẹo rỗ, thâm ngày càng nhiều hơn nên Phúcđã phải mất nhiều thời gian điều trị cho sẹo rỗ của mình”. Thật vậy, sẹo rỗ càng để lâu năm thì khả năng điều trị vết thâm mụn càng thấp, bởi vậy dù là phái mạnh thì bạn cũng cần xử lý sẹo càng sớm càng tốt ngay khi có thể.

Công việc của phái mạnh cũng không chỉ bó hẹp trong môi trường văn phòng mà còn di chuyển bên ngoài rất nhiều bởi vậy nhiều anh cũng rất ngần ngại khi điều trị vết thâm mụn bởi sợ tình trạng bắt nắng hay da trong quá trình điều trị bị tổn thương, chảy máu gây bất tiện trong giao tiếp. Ưng Hoàng Phúc cũng từng có lo lắng tương tự với các lịch diễn liên tục của mình nhưng Venus Viva BL15 có thể giải quyết những vấn đề trên một cách đơn giản vì công nghệ mới này da không bị kích ứng cũng như không để lại tổn thương trên da.

3. Phép màu nào cho lỗ chân lông to?
Làn da nam giới với khả năng hoạt động của tuyến dầu mạnh dẫn tới tình trạng viêm nhiễm, gây mụn từ đó gây nên tình trạng lỗ chân lông to và sẹo thâm sau mụn nhiều.Ưng Hoàng Phúc mách nhỏ : “Ngoài vệ sinh da mặt đúng cách để hạn chế dầu trên da thì phái mạnh cũng nên sử dụng các công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông để giúp da nhanh chóng khoẻ mạnh và săn chắc”.

 Với khả năng trị thâm và thu nhỏ mạnh mẽ chỉ sau 3 lần điều trị với Venus Viva BL15 tình trạng thâm giảm xuống rõ rệt, lỗ chân lông se khít và đạt hiệu quả tới 90% sau một liệu trình đầy đủ.
Song song đó, lựa chọn lối sống lành mạnh với các hoạt động thể dục thể thao điều độ, giảm bớt bia rượu, chất kích thích…tăng cường các thực phẩm dinh dưỡng sẽ giúp nam giới nhanh chóng có được làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống và tự tin trước một nửa thế giới còn lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục