5 cách trị mụn cấp tốc để đón tết – Áp dụng ngay để có kết quả sớm - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » 5 cách trị mụn cấp tốc để đón tết – Áp dụng ngay để có kết quả sớm

5 cách trị mụn cấp tốc để đón tết – Áp dụng ngay để có kết quả sớm

Written By Admin on Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017 | 11:24

Bạn đang rất hào hứng với những chuyến du xuân, gặp gỡ bạn bè trong dịp tết nguyên đán đang tới gần nhưng lại đau đầu vì không biết làm cách nào để trị mụn hiệu quả khi thời gian không còn nhiều. Với 5 cách trị mụn tại thu cúc cấp tốc bằng tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại sạch mụn chỉ sau 1 tuần áp dụng, rất đơn giản và an toàn cho da. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay để có kết quả sớm nhé.

Cách trị mụn cấp tốc bằng chanh

Chắc chắn rồi, chanh là nguyên liệu tự nhiên không thể thiếu dùng để trị mụn và làm trắng da. Chanh có tính axit có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt sẽ giúp loại bỏ nguyên nhân gây mụn. Đồng thời chất chống oxy hóa giúp tẩy tế bào chết cho da sáng lên và làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da tự nhiên. Nhờ đó, dùng chanh là giải pháp lý tưởng để trị mụn tại thu cúc cấp tốc và dưỡng da trắng mịn, mờ vết thâm nhanh chóng kịp thời gian đón tết.
Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh, dùng bông thấm rồi chấm lên nốt mụn, sau đó để khoảng 1 giờ đồng hồ thì rửa sạch lại với nước. Hoặc nếu có thời gian thì bạn nên dùng nước cốt chanh trộn với mật ong để bôi lên da bị mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng sau 1 tuần sẽ thấy vết mụn co lại rõ rệt.
trị mụn

Cách trị mụn cấp tốc bằng giấm táo

Giấm táo có khả năng kháng khuẩn, khử trùng, chống viêm rất tốt nên sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn gây mụn, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn làm sạch da, đồng thời làm mờ vết thâm mụn và trị da cháy nắng rất tốt.
Cách dùng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy giấm táo bôi lên vùng da bị mụn, để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Có thể áp dụng hàng ngày hoặc ít nhất 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ có hiệu quả.
Mách bạn nên không có sẵn giấm táo có thể tự chế như sau: quả táo gọt sạch vỏ, chần qua nước sôi rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Sau đó bạn cho táo vào lọ, thêm khoảng 4 thìa đường vào và đổ ngập nước, dùng một vật gì nén chặt táo xuống và đậy lại. Bạn để như vậy tại nơi thoáng mát, sau 1 tuần thì chắt lấy nước táo cho vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Cách trị mụn cấp tốc với lòng trắng trứng gà

Nếu bạn bị nhiều mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn cám có thể dùng lòng trắng trứng và một giải pháp trị mụn thâm đỏ cấp tốc rất hiệu quả và an toàn cho da. Không chỉ loại bỏ mụn, lòng trắng trứng còn giúp làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng mịn màng tự nhiên.
Để trị mụn nhanh chóng với lòng trắng trứng, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản như sau: trước tiên hãy tách lấy lòng trắng trứng ra bát nhỏ. Dùng bông thấm lòng trắng trứng rồi bôi lên vùng da bị mụn, để như vậy sau 30 phút thì rửa sạch với nước ấm. Áp dụng đều đặn mỗi ngày và chỉ sau 1 tuần mụn sẽ tự động rút lui.

Cách trị mụn cấp tốc bằng tỏi

Dùng tỏi trị mụn thâm đỏ cho hiệu quả rất nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Trong tỏi có chứa thành phần sulphur có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất hiệu quả sẽ giúp làm se vết mụn và loại bỏ các nguyên nhân gây mụn hiệu quả.
Hàng ngày, bạn hãy lấy tỏi tươi rửa sạch cắt thành từng lát mỏng đắp lên da bị mụn hoặc giã nhuyễn đắp lên da khoảng vài phút rồi rửa lại với nước ấm. Lưu ý đừng để tỏi trên da quá lâu vì có thể gây khô da. Những bạn có làn da quá nhạy cảm cần thử nghiệm trước khi dùng theo cách này.

Cách trị mụn cấp tốc bằng tinh dầu trà

Tinh dầu trà là một trong số các loại tinh dầu trực tiếp trị mụn rất hiệu quả nhờ có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, chất chống oxy hóa bảo vệ da. Sử dụng tinh dầu trà cũng giúp làm trắng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên.
Cách dùng: bạn lấy khoảng 1 muỗng tinh dầu trà pha với ½ muỗng nước sôi để nguội rồi dùng bông thấm dung dịch này bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Trong khi thực hiện theo một trong số các cách trị mụn cấp tốc nêu trên, các bạn đừng quên chăm sóc da thật tốt để thúc đẩy hiệu quả nhanh chóng và bảo vệ làn da. Bạn nên thực hiện như sau:
  • Vệ sinh sạch sẽ cho da bằng cách rửa mặt 2 lần mỗi ngày. Có thể dùng sữa rửa mặt loại dịu nhẹ chứa thành phần tự nhiên. Không nên dùng chất tẩy rửa.
  • Tẩy tế bào chết cho da 2 – 3 lần mỗi tuần.
  • Bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên.
  • Chống nắng cho da, bảo vệ làn da tránh bụi bẩn, ô nhiễm, khói bụi,…
  • Thận trọng khi dùng các loại thuốc, kem trị mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục