Dùng sữa tắm loại nào để trị mụn ở lưng - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Dùng sữa tắm loại nào để trị mụn ở lưng

Dùng sữa tắm loại nào để trị mụn ở lưng

Written By Admin on Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017 | 09:57

Có thể bạn quan tâm
Dùng sữa tắm loại nào để trị mụn thâm đỏ ở lưng okie nhất đây các chị. Em bị nhiều mụn đỏ sau lưng mà không có cách nào trị khỏi, cứ phải chịu trận bao lâu nay, tự ti không dám diện đồ gợi cảm dù chỉ là hở tí lưng. Em có mấy lần đến spa trị mụn ở lưng nhưng sau đó thôi vì nhiều vấn đề về điều kiện không cho phép. Giờ em có ý định chuyển sang dùng sữa tắm trị mụn cho tiện và dễ hơn nhưng vấn đề là không biết loại nào tốt để dùng. Có chị em nào rành vụ này chỉ em với. (Hạnh Nguyễn).
trị mụnÝ kiến bạn đọc:
Meo_gau:
Dùng muối tắm đi bạn, mình cũng bị mụn trứng cá ở lưng nhưng mức độ nhẹ thôi. Mình dùng muối tắm loại A Bonne được hơn tháng thấy có vẻ cũng okie. Mỗi tuần bạn dùng khoảng 2 – 3 lần thôi. Hoặc đổ ra tay rồi chà lên da hoặc cho vào bông tắm rồi chà nhẹ sau lưng.
Hang Nguyen:
Mình thấy mấy chị bảo dùng thử sữa tắm Tây Thi nên cũng mua về dùng. Ban đầu thì thấy không có dấu hiệu gì cải thiện và da có vẻ đỏ hơn nhưng vẫn cố dùng cho hết chai. Giờ cũng dùng được hơn tháng rồi và thấy cũng có chuyển biến tốt. Chắc mình cũng kiên trì dùng tiếp. Bạn thử xem nhé. ^^
Anhtuyettrinh_0291:
Mình thấy dùng sữa tắm trị mụn thâm đỏ ở lưng có mấy loại có review tốt như acne aid, tây thi, lactacyd… nhưng quan trọng là mình hợp với loại nào thì dùng mới có hiệu quả. Với lại nếu chỉ dùng sữa tắm không thì chưa chắc được, còn phải siêng tẩy tế bào chết, tránh để lưng đổ nhiều mồ hôi,… Mà lưu ý là không nên dùng nhiều sữa tắm quá vì da dễ bị kích ứng hơn khi đang bị mụn ấy.
Ngọc Châu:
Mình cũng bị mụn ở lưng nhưng không dùng sữa tắm. Cả 2 tháng nay chỉ dùng mỗi dầu oliu, là loại nguyên chất extra virgin nhé. Mỗi lần tắm chỉ cần đổ một ít ra bông tắm rồi cho tí nước vào vò bông lên, sau đó chà nhẹ sau lưng. Cứ vậy mà mụn giảm đáng kể nhé, da cũng mịn hơn nhiều nữa.
Hoa_minguy:
Bạn mua sữa tắm trị mụn thâm đỏ The Body Shop Tea Tree Body Wash dùng thử đi. Mình thấy loại này cũng okie, được nhiều người khen lắm, giá cũng chỉ khoảng 300k một chai 250ml.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục