Trị mụn trứng cá bằng thảo dược tại Hạ Long - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Trị mụn trứng cá bằng thảo dược tại Hạ Long

Trị mụn trứng cá bằng thảo dược tại Hạ Long

Written By Admin on Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017 | 12:18

“Tôi vốn có làn da khá khỏe mạnh và được nhiều người nhận xét là đẹp vì mịn màng, “cả năm mới thấy được 1 cái mụn”. Tuy nhiên sau khi mang bầu và sinh bé đầu tiên thì mọi thứ đảo ngược hoàn toàn. Khuôn mặt tôi, đặc biệt là hai bên má bị bao phủ bởi mụn trứng cá. Mụn to, mụn nhỏ, mụn sưng thành bọc mủ rồi vỡ thành vết thâm. Hiện con trai đã được 1 tuổi và tôi đang rất mong muốn nhanh chóng điều trị hết mụn trứng cá. Tôi đã có tham khảo ý kiến của nhiều người về trị mụn tại các thẩm mỹ viện hay bệnh viện nhưng đều không mấy khả quan vì mụn quay lại rất nhanh sau khi ngừng uống thuốc, có vẻ như thảo dược Đông y sẽ cho hiệu quả tốt và an toàn hơn. Vì con còn nhỏ và điều kiện công việc nên tôi không thể đi xa, do vậy rất mong muốn tìm được địa chỉ uy tín trị mụn trứng cá bằng thảo dược tại Hạ Long tốt nhất…”

Nguyễn Thị Ly – Hồng Hà, Tp. Hạ Long

Chào bạn Ly cũng như các độc giả quan tâm đến vấn đề trị mụn bằng thảo dược tại Hạ Long. Về vấn đề này chúng tôi xin cung cấp tới các bạn một số thông tin như sau:

Trị mụn trứng cá bằng thảo dược tại Hạ Long được nhiều người ưa chuộng trong vài năm trở lại đây bởi hiệu quả điều trị cao đồng thời duy trì được trong thời gian dài, khó tái phát. Cũng đã có khá nhiều cá nhân, tổ chức đứng ra phân phối một số hãng thuốc thảo dược trị mụn trứng cá tại Hạ Long nhưng hầu hết đều là những hãng tự phát, không có thành phần rõ ràng và sản phẩm không qua kiểm nghiệm chất lượng.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Hạ Long là đơn vị tiên phong về trị mụn trứng cá bằng thảo dược với bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên – được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ thảo dược, được chứng nhận và kiểm nghiệm về thành phần cũng như độ an toàn bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thảo dược trị mụn hoàn nguyên

Bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên

Hoàn Nguyên gồm 2 sản phẩm Viên uống thảo dược trị mụn và Tinh chất trị mụn bôi ngoài. Sự kết hợp trong uống ngoài bôi giúp loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá.

  • Viên uống trị mụn Hoàn Nguyên bao gồm các thành phần như Bồ công anh 12500mg, Liên kiều 10000mg, Diệp hạ châu 10000mg, Ngải diệp 7500mg, Xuyên khung 6250mg, Đương quy 10000mg, Xa tiền tử 3750mg, Bạch linh 7500mg, Đan sâm 7500mg… Thuốc tác động vào các phủ tạng cho công dụng toàn diện từ đó giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, điều hòa và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Mụn trứng cá cũng vì thế mà giảm dần, da khỏe và sáng hơn, giúp hạn chế tối đa vết thâm sau mụn.
  • Tinh chất trị mụn bôi ngoài với các thành phần như dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất nha đam, tinh chất nghệ đen, tinh chất hồng sâm, nước tinh khiết… sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt mụn giúp kháng viêm, kiểm soát sự tiến triển của mụn và loại bỏ nhân mụn hoàn toàn ẩn sâu dưới da. Đồng thời các dưỡng chất có trong tinh chất bôi ngoài cũng góp phần làm sạch, cân bằng lượng dầu và độ ẩm cần thiết cho da, se khít lỗ chân lông và làm sáng da.

Đối với trường hợp bị mụn trứng cá sau sinh như của bạn Ly, phương pháp trị mụn trứng cá bằng thảo dược sẽ cho hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các phương pháp điều trị hiện đại. Bởi phần lớn nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ trong quá trình mang thai và nuôi con, sức đề kháng cũng sẽ yếu hơn khiến sức khỏe da cũng vì thế mà kém đi, mụn trứng cá dễ xuất hiện, diễn biến viêm nhiễm nhanh. Chính thế mà bộ trị mụn trứng cá bằng thảo dược Hoàn Nguyên là hoàn toàn phù hợp với trường hợp của bạn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có chi nhánh tại Hạ Long, rất tiện cho bạn đến khám và theo dõi điều trị. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh

  • Địa chỉ: số 116 Văn Lang – phường Hồng Gai – TP. Hạ Long – Quảng Ninh
  • SĐT: (033) 657 0128 – 0915 667 327
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2 – CN: 7h30 – 17h30

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục