Bí quyết làm đẹp da mặt, nói không với nám tàn nhang - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Bí quyết làm đẹp da mặt, nói không với nám tàn nhang

Bí quyết làm đẹp da mặt, nói không với nám tàn nhang

Written By Admin on Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017 | 10:36

00:33:41 - 20/06/2017 - dongada dongada

Chăm sóc da đúng cách và khoa học

Luôn chăm sóc và giữ gìn làn da dưới tác động của môi trường là quyết làm đẹp da mặt đơn giản nhưng không ít người coi trọng vấn đề này. Vậy, thế nào là chăm sóc mặt đúng cách và khoa học?

-Rửa mặt sạch 2 lần/ ngày: Rửa mặt sẽ lấy đi bụi bẩn và chất nhờn trên da, giúp da luôn sạch, không còn vi khuẩn gây mụn và những vấn đề về da khác.

-Tẩy tế bào chết thường xuyên: Tẩy tế bào chết sẽ giúp da được bóc đi lớp vỏ bên ngoài, giúp lấy đi tế bào chết, da dễ dàng hấp thu những dưỡng chất khi bạn sử dụng mỹ phẩm hay mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, làm da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

-Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến bạn gặp phải rất nhiều vấn đề về da. Đặc biệt, đây là nguyên nhân bị tàn nhang phổ biến ở rất nhiều người, đặc biệt là những bạn gái có làn da trắng, mỏng. Vì vậy, khi ra ngoài, bạn cần bảo vệ da bằng cách bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành, sử dụng khẩu trang…

-Ăn uống khoa học: Ăn nhiều hoa quả rau xanh sẽ tốt cho da. Uống nhiều nước là bí quyết giúp da luôn đẹp mỗi ngày.

bi-quyet-lam-dep-da-mat

Ăn nhiều hoa quả là bí quyết làm đẹp da mặt từ bên trong

-Đắp mặt nạ tự nhiên: Những loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp tăng cường độ ẩm, duy trì độ đàn hồi tự nhiên cho da. Cách làm đẹp với vitamin e hay những loại nguyên liệu dễ kiếm xung quanh bạn, chúng sẽ phát huy hiệu quả cao nếu bạn kiên trì thực hiện. Đắp mặt nạ tự nhiên thường xuyên là bí quyết làm đẹp da mặt an toàn phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể sử dụng những loại mặt nạ như:

+ Mặt nạ bột nghệ và sữa chua: Bột nghệ 2 thìa trộn đều với ½  hộp sữa chua không đường để trong ngăn mát tủ lạnh. Sau khi rửa mặt thật sạch bạn bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

+Mặt nạ cà chua: Xay nhuyễn cà chua và thêm chút mật ong để bôi lên mặt hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa, ngừa  nám tàn nhang  hiệu quả.

- Chăm sóc da tại các TMV uy tín: Đến các trung tâm làm đẹp, bạn sẽ được các chuyên viên chăm sóc da mặt một cách khoa học và làm đẹp da hiệu quả nhất. Đây là bí quyết làm đẹp da mặt của hầu hết các chị em phụ nữ trong thời hiện đại. Với sự kết hợp giữa công nghệ cao cấp với những dược liệu làm đẹp quý hiếm trong tự nhiên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng hồng, bền bỉ với thời gian.

Chúc bạn luôn có làn da đẹp như ý!

>>> Gợi ý xem thêm: trị tàn nhang bằng tia lazer


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục