Cách sử dụng sữa chua trị tàn nhang hiệu quả nhất - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Cách sử dụng sữa chua trị tàn nhang hiệu quả nhất

Cách sử dụng sữa chua trị tàn nhang hiệu quả nhất

Written By Admin on Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017 | 16:06

00:58:08 - 21/06/2017 - dongada dongada

Sữa chua là một trong những món ăn yêu thích của chị em phụ nữ. Không chỉ rất tốt cho sức khỏe, sữa chua còn giúp làm mịn và đẹp da. Vậy, sử dụng sữa chua trị tàn nhang như thế nào cho hiệu quả nhất?

Sử dụng sữa chua nguyên chất

Sữa chua là loại sữa được lên men từ axit latic không chỉ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có tác dụng giúp da mềm mại, căng mịn và làm se lỗ chân lông đồng thời có khả năng làm mờ các vết tàn nhang một cách hiệu quả.

Sữa chua là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da và không bào mòn cũng như làm tổn thương cho da nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Đơn giản nhất là cách trị tàn nhang bằng sữa chua không đường.

Bạn chỉ cần lấy một lượng sữa chua vừa đủ để trong ngăn mát tủ lạnh bôi lên da. Để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

sua-chua-tri-tan-nhang

Dùng sữa chua trị tàn nhang mỗi ngày đem lại hiệu quả tối ưu cho da

Kết hợp sữa chua với những nguyên liệu khác

Để sữa chua trị tàn nhang hiệu quả hơn, ban có thể kết hợp sữa chua với những nguyên liệu khác khi làm đẹp. Sữa chua rất dễ kết hợp nguyên liệu. Bạn có thể trộn sữa chua với mật ong, sữa chua với dâu tây, chuối…

Cách này thực hiện rất dễ: Bạn có thể xay nhuyễn các loại nguyên liệu khác trước rồi cho sữa chua vào trộn đều hoặc có thể cho sữa chua và các nguyên liệu khác cùng một lúc rồi xay. Bạn dùng hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Sử dụng đều đặn, thường xuyên

Muốn sữa chua trị tàn nhang được hiệu quả, bạn nên thực hiện thường xuyên và đều đặn. Tuy nhiên, cũng như bất kì những cách trị tàn nhang nào khác bạn không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều trong một ngày và trong 1 tuần. Chỉ khoảng 2 đến 3 lần/ tuần là đủ để làm đẹp da mặt nhé.

Rửa mặt thật sạch trước khi bôi sữa chua lên mặt

Khâu rửa mặt là cần thiết và quan trọng, không những giúp bạn loại sạch bụi bẩn mà còn giúp thẩm thấu dưỡng chất được tốt hơn. Vì thế, bạn nên rửa sạch mặt trước khi sử dụng sữa chua nhé.

Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, trị tàn nhang với sữa chua đòi hỏi bạn thực hiện đều đặn, lâu dài. Để nhanh chóng loại bỏ tàn nhang mà vẫn đảm bảo sự an toàn, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Trong đó có công nghệ trị tàn nhang số 1 Hoa Kỳ Yellow Laser đã và đang được hàng triệu người trên thế giới lựa chọn và tin tưởng.

Yellow Laser phát ra luồng xung điện cực mạnh, độ tập trung cao phá hủy hoàn toàn sắc tố gây nám trong thời gian 0,1s. Với bước sóng kép: 511 nm và 578 nm, Yellow Laser sẽ loại bỏ tận gốc, không để lại vết thâm sẹo, làm vùng da điều trị trở nên sáng mịn, trắng hồng. Hiện phương pháp trị tàn nhang tuyệt vời này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Chúc bạn thành công!

>>> Gợi ý xem thêm:  chi phí trị tàn nhang 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục