Mách bạn cách trị tàn nhang, làm đẹp da với vitamin E - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Mách bạn cách trị tàn nhang, làm đẹp da với vitamin E

Mách bạn cách trị tàn nhang, làm đẹp da với vitamin E

Written By Admin on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | 09:51

00:13:57 - 22/06/2017 - transeo

Vitamin E được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, chống lão hóa. Vitamin E còn có tác dụng trị tàn nhang rất tốt. Độc chiêu trị tàn nhang và làm đẹp da với Vitamin E rất đơn giản. Hãy thử xem nhé.

Cách 1: Trị tàn nhang, làm đẹp da với vitamin E và sữa tươi

>>> Bạn nên biết: Tàn nhang là gì?

lam-dep-da-voi-vitamin-e

Trị tàn nhang, làm đẹp da với vitamin E và sữa tươi

Trị tàn nhang và làm đẹp da với vitamin E thực hiện rất đơn giản, bạn thực hiện như sau:

Bạn  dùng 2 viên nang Vitamin E với một lượng sữa tươi không đường đủ dùng. Bạn cắt đầu 2 viên nang Vitamin E, lấy dung dịch bên trong hòa tan với sữa nhé.

Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông. Sau đó, bạn thư giãn trong vòng nửa tiếng. Cuối cùng bạn rửa mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, tàn nhang giảm đi đáng kể.

>>> Có thể bạn quan tâm: cách trị tàn nhang trên mặt của nam giới

Cách 2: Vitamin E với chanh

Nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, trị tàn nhang rất hiệu quả. Lấy nước cốt chanh hòa cùng với vitamin E là hỗn hợp tuyệt vời giúp da trắng lên, đồng thời giúp thổi bay tàn nhang nhanh chóng.

Cách làm: Bạn chỉ cần khứa đầu viên nang vitamin E, lấy dung dịch bên trong hòa tan với nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt.

Sau đó bạn rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên da. massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu vào da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện nhiều lần, bạn sẽ có làn da trắng hồng, sạch tàn nhang.

Cách 3: Vitamin E và dầu dừa

Dầu dừa cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên trị tàn nhang và làm đẹp da rất hiệu quả. Trị tàn nhang, làm đẹp da với vitamin E và dầu dừa là công thức được rất nhiều chị em sử dụng.

Cách làm: Bạn cắt 2 viên nang vitamin E trộn đều với 10ml dầu dừa cho thật đều. Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn bôi hỗn hợp này lên da. Tiến hành massage cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Để trong 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách này 2 lần/ tuần cho hiệu quả như mong muốn!

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang và làm đẹp da với vitamin E. Không chỉ một công đôi việc, cách làm này còn giúp bạn chống lão hóa, sở hữu một làn da tươi trẻ lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần phải thực sự kiên trì và sử dụng lâu dài mới đạt hiệu quả như ý. Chúc bạn thành công!

>>> Gợi ý xem thêm: điều trị tàn nhang bằng laser


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục