TỔNG HỢP các cách vẽ mắt bằng chì đẹp như thật – HOT - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » TỔNG HỢP các cách vẽ mắt bằng chì đẹp như thật – HOT

TỔNG HỢP các cách vẽ mắt bằng chì đẹp như thật – HOT

Written By Admin on Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017 | 09:16

00:56:12 - 16/06/2017 - admin

Sau đây chúng tôi xin tổng hợp cho bạn các cách vẽ mắt bằng bút chì đẹp như thật. Hãy tham khảo ngay để có thể lựa chọn cho mình một kiểu hù hợp nhất bạn nhé.

1/ Cách vẽ mắt bằng chì cá tính hơn với viền mắt mí dưới

cach-ve-mat-bang-chi

Cách vẽ mắt bằng chì cá tính hơn với viền mắt mí dưới

Chỉ với 1 chút “nhấn nhá” đầy cá tính, bạn sẽ sở hữu đôi mắt phóng khoáng, đầy quyến rũ. Với cách vẽ mắt bằng bút chì này, bạn chỉ cần nhấn chì vào mi mắt dưới, sau đó kẻ viền cho đôi mắt thêm sắc sảo. Cách vẽ mí mắt đẹp bằng chì này phù hợp với những cô gái cá tính, trẻ trung và năng động.

>>> Có thể bạn quan tâm: có nên xăm mí mắt?

2/ Cách vẽ mắt bằng bút chì có hồn với viền mí trên đơn giản

Đây là cách vẽ mắt bằng bút chì có hồn với viền mí trên đơn giản, mọi bạn gái có thể dễ dàng thực hiện với thao tác đơn giản như sau: sử dụng bút chì vẽ dọc theo viền mắt trên, chú ý tạo dáng cho phần đuôi hơi cong, mềm mại. Lưu ý với cách vẽ đôi mắt bằng chì theo kiểu này, bạn nên kẻ nét nhạt ở phần đầu mi và tô màu cho đậm ở dưới mi mắt.

3/ Cách vẽ mắt bằng bút chì nhẹ nhàng với viền mắt mảnh

cach-ve-mat-bang-chi-1

Cách vẽ mắt bằng chì nhẹ nhàng với viền mắt mảnh

Kiểu viền mảnh cho mi mắt trên, kéo dài đến 2/3 mi mắt dưới rất thích hợp với những cô nàng theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng bút chì nhấn nhẹ vào mí mắt trên và dưới. Lưu ý chỉ vẽ nhẹ cho đôi mắt đẹp tự nhiên như thật. Đây là cách vẽ mí to tròn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay.

4/ Cách vẽ mắt bằng bút chì với kẻ viền mắt đậm

Đây vẫn là kiểu viền mi mắt trên và 2/3 mi mắt dưới, nhưng khác biệt ở chỗ đường chì viền đậm sẽ tạo chiều sâu và giúp đôi mắt trông dài hơn. Với cách vẽ đôi mắt bằng bút chì này, bạn nên bắt đầu từ mi mắt dưới, sau đó kéo chì hơi chếch về đuôi mắt. Sau đó, tiếp tục nối chúng với mi mắt trên và tô đậm khoảng giữa 2 mí mắt trên, sẽ trông đẹp không kém đi xăm viền mí mắt nếu bạn đủ khéo tay.

5/ Cách vẽ mắt bằng bút chì ấn tượng với kẻ viền mắt mèo

Cách vẽ mắt  bằng bút chì tạo ấn tượng, nét riêng biệt, cá tính dành cho bạn. Trước tiên đối với mắt trên, bạn chỉ kẻ đường viền tới giữa mắt, phần phía đuôi bỏ lửng. Còn đối với viền mắt dưới, tạo thêm phần cánh ở đuôi mắt, vẽ theo đường mềm mại, hơi cong lên.

Chúc bạn học cách vẽ mắt bằng bút chì thành công!

>>> Gợi ý xem thêm: xăm mí mắt ở đâu đẹp?


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục