Trị nám triệt để bằng cách nào? - Mỹ phẩm cao cấp cho da

Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Trị nám triệt để bằng cách nào?

Trị nám triệt để bằng cách nào?

Written By Admin on Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017 | 10:16

00:56:47 - 20/06/2017 - dongada dongada

 

Nếu bạn bị nám da thì chắc hẳn bạn đã thử rất nhiều cách để chữa nám với mong muốn lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn. Bạn đã thử các loại mặt nạ từ thiên nhiên như cà chua, mật ong…thậm chí bạn cũng đã dùng các loại kem trị nám bán trên thị trường nhưng kết quả thương rất hạn chế.

Công nghệ Yellow Laser là giải pháp giúp trị nám da triệt để, an toàn và nhanh chóng của TMV Đông Á .

tri-nam-triet-de-bang-tia-laser

Trị nám bằng tia Laser hiện đang là phương pháp tối ưu hàng đầu cho chị em

Trị nám triệt để bằng công nghệ Yellow Laser

Công nghệ Yellow Laser sử dụng bước sóng: 532NM, 1064NM chỉ tác động trực tiếp vào vùng nám trong lớp bì mà không gây tổn thương cho các cấu trúc bên trên hay cho mô xung quanh đảm bảo an toàn tuyệt đối, trị nám nhẹ nhàng, không đau rát nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Vì vậy đây cũng là cách chữa trị nám khi mang thai tối ưu nhất hiện tại.

Yellow Laser đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ cùng CE của Châu Âu chứng nhận nên giới chuyên môn đánh giá rất cao công nghệ này. Hơn nữa, nhiều khách hàng sau khi trị nám bằng Yellow Laser đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Từ làm mờ vết nám tiến đến trị nám tận gốc

Tại đây chị em sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám để lên phác đồ điều trị cho phù hợp. Bác sĩ sẽ sử dụng tia Laser có bước sóng 1064nm sẽ đi xuyên qua lớp biểu bì phá vỡ và phân hủy các sắc tố melamin gây nám. Cách trị nám mảng, nám sâu như vậy sẽ loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể bằng đường tự nhiên rồi tác động đến hạ bì kích thích sự sinh trưởng của các tế bào da mới, tăng cường sản sinh collagel giúp da sáng hồng, khỏe mạnh.

Quá trình điều trị sẽ không đau rát vì bác sĩ sẽ gây tê cho bạn. Cuối cùng bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc da sau điều trị nám

Chỉ với công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại bạn mới có thể trị nám triệt để, tối ưu nhất. Nám da vĩnh viễn không còn là nỗi lo của bạn, bạn sẽ có được làn da trắng, mịn như ý muốn.

>>> Gợi ý xem thêm: cách trị nám và tàn nhang


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chuyên mục